Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết bài văn thầy cô trong mắt em

viết bài văn THẦY CÔ TRONG MẮT EM 
1 trả lời
Hỏi chi tiết
480
1
1
Sơn Đình Bùi
19/05/2022 13:41:17
+5đ tặng

Hưởng ứng Kế hoạch số 16/KH-CĐN ngày 14.3.2022 của Công đoàn Giáo dục Việt Nam về tổ chức Cuộc thi “Thầy cô trong mắt em” năm 2022, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Phú Thọ đã phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo ban hành Kế hoạch liên tịch về tổ chức Cuộc thi. Theo đó, đối tượng dự thi là học sinh các trường THCS, THPT trên địa bàn tỉnh.

Tác phẩm dự thi là 1 video clip có độ dài từ 3 tới 5 phút ghi lại những câu chuyện do chính những học sinh kể về người thầy giáo, cô giáo của mình, người đã có tác động sâu sắc, có dấu ấn đối với bản thân tác giả.

Đó là tình yêu, sự chăm sóc, giáo dục, giảng dạy; đó là phẩm chất, tài năng, trí tuệ, mẫu mực… Đặc biệt, những hình ảnh cao đẹp về tinh thần trách nhiệm, sự gương mẫu, tận tụy, hết lòng vì học sinh thân yêu, sự hy sinh, sáng tạo trong công tác, trong giảng dạy, trong phòng chống dịch, bệnh COVID-19,...

Đồng thời, thể hiện lòng biết ơn, cảm phục sự tri ân, tình cảm kính trọng và mong muốn được lan tỏa tới cộng đồng của học sinh.

Yêu cầu đối với tác phẩm dự thi: Nhân vật trong clip là thầy giáo, cô giáo đang công tác tại các cơ sở giáo dục trong Ngành; ghi hình nhân vật phải được sự đồng ý của nhân vật và nhà trường; tác phẩm chưa từng được công bố trong các cuộc thi, trên các phương tiện truyền thông, trên các nền tảng số và không vi phạm Luật Báo chí, Luật Bản quyền tác giả và các quy định của pháp luật có liên quan.

Theo Kế hoạch, các phòng GD&ĐT huyện, thị, thành, các đơn vị trực thuộc Sở tổ chức Cuộc thi tại đơn vị mình, lựa chọn tác phẩm có chất lượng tốt nhất gửi về Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh trước ngày 31.8.2022 (mỗi phòng GD&ĐT lựa chọn 3 tác phẩm, mỗi đơn vị trực thuộc Sở lựa chọn 1 tác phẩm).

Các tác phẩm dự thi sẽ được Ban Tổ chức chấm, trao giải; đồng thời lựa chọn 03 tác phẩm xuất sắc nhất gửi về Công đoàn Giáo dục Việt Nam để tham gia Vòng chung khảo.

Cuộc thi “Thầy cô trong mắt em” năm 2022 cũng là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 - 20.11.2022).

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo