Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Kể lại kỉ niệm đi sinh nhật bạn thân

kể lại kỉ niệm đi sinh nhật bạn thân
1 trả lời
Hỏi chi tiết
105
1
2
Tr Hải
13/12/2022 19:34:03
+5đ tặng

Ngày 20-5 vừa rồi là ngày sinh nhật của bạn thân em, bạn ấy là Lan, một cô gái xinh xắn, dễ thương và học giỏi. Em cùng mẹ đến siêu thị và chọn cho Lan một món quà ưng ý để tặng nhân dịp sinh nhật này. Buổi sinh nhật được tổ chức tại nhà Lan vào lúc 18 giờ. Em cùng mấy đứa bạn thân đến sớm hơn hai tiếng để cùng Lan chuẩn bị cho bữa tiệc sinh nhật. Chúng em trang trí bóng bay xung quanh, cắt chữ dán " Happy brithday Lan" nổi bật giữa khung nền xanh lá. Một cây đàn piano được đặt sẵn để chúng em tổ chức ca hát. Sau đó là cắm hoa và dọn bánh kẹo, hoa quả, nước trái cây được bày biện đẹp mắt qua những bàn tay khéo léo của chúng em. Mọi thứ được chuẩn bị sẵn sàng, các bạn lần lượt đến đông đủ cũng là lúc bữa tiệc bắt đầu.

Lan bước xuống nhà trong bộ váy hồng xinh xắn, trước ngực thắt một chiếc nơ đáng yêu. Trong Lan như một nàng búp bê nhỏ, xinh đẹp với mái tóc dài buông xoã mượt mà. Lan nở nụ cười tươi tắn cảm ơn mọi người đã đến chúc mừng sinh nhật mình, chúng em tặng quà cho cậu ấy, rồi xếp thành vòng tròn ngồi xung quanh bàn tiệc. Lan ngôi bên chiếc bánh sinh nhật hình trái tim có gì dòng chữ" chúc mừng sinh nhật Lan-20/5/2008". Những ngọn nến sáng lung linh tuyệt đẹp như đang mỉm cười hòa trong bài hát chúc mừng sinh nhật của chúng em. Sau đó Lan chắp tay, cầu nguyện và thổi nến rồi cắt bánh mời mọi người. Chúng em vừa ăn vừa trò chuyện vui vẻ, em đứng dạy đánh đàn và hát tặng Lan một bài hát, các bạn cùng nhau tổ chức trò chơi ,cả hát, văn nghệ, nhảy múa trên nền nhạc. Bố mẹ Lan cũng hòa trong không khí sôi động cùng chúng em, bởi vậy mà ai cũng thoải mái, vui vẻ.

Đến 21 giờ thì bữa tiệc dần kết thúc, mọi người cùng nhau dọn dẹp. Hương cảm ơn chúng em một lần nữa, em cùng các bạn tạm biệt hai bác và Lan để ra về. Bữa tiệc sinh nhật tuy nhỏ nhưng ấm áp vô cùng vì bên bạn bè và người thân. Trong ánh mắt Lan em thấy được niềm vui và sự mãn nguyện của cậu ấy. Em rất vui vì điều đó.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo