Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Em hãy nhận xét về hành động của N và T trong tình huống trên? b) Em sẽ khuyên hai bạn như thế nào để góp phần bảo vệ di sản văn hóa?

Tình huống: Chủ nhật Hoa được bố mẹ cho đi tham quan di tích Mộ và Khu tưởng niệm Nguyễn Đình Chiểu.Du khách tham quan khá nhộn nhịp,rất nhiều du khách thắp hương theo đúng quy định.Tuy nhiên Hoa thấy N và T hai bạn cùng lớp đang dùng bút vẽ bậy vào nhà bia.
Hỏi:
a) Em hãy nhận xét về hành động của N và T trong tình huống trên?
b) Em sẽ khuyên hai bạn như thế nào để góp phần bảo vệ di sản văn hóa?
Câu hỏi:
-Suy nghĩ của em về việc các bạn không giữ chữ tín trong lớp em?
                ____GIÚP MÌNH VỚI Ạ,ĐANG CẦN GẤP-ÉT Ô ÉT_____
2 trả lời
Hỏi chi tiết
91
2
0
Hồng sơn Nguyễn
07/01/2023 08:12:10
+4đ tặng
a)Hành động của N và T là hành động không ảo vệ di sản văn hóa
b)Em sẽ khuyên các bạn là không nên vẽ bậy lên các di sản văn hóa, luôn phải giữ gìn kính trọng và bảo vệ văn hóa nước mình

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
2
0
Vợ Gojo Satoru
07/01/2023 08:13:39
+3đ tặng
  • a) việc làm của N và T là sai vì thiếu đi sự bảo vệ di sản văn hóa
  • b) Em sẽ khuyên bạn: dừng ngay hành động của các bạn lại và giải thích cho N và T hiểu ý nghĩa và tầm quan trọng của di sản văn hóa,….Nếu các bạn không nghe em sẽ báo sự việc cho bác bảo vệ khu di tích
  •  
Kanj Yichie Sakura
Cảm Ơn Nhều Ạ
Vợ Gojo Satoru
ko có gì ạk

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo