Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tả 1 bài văn về Rosé BlackPink

Tả 1 bài văn về Rosé BlackPink 
(giúp mình với)
2 trả lời
Hỏi chi tiết
2.187
3
0
Trần Manchester ...
30/01/2023 19:03:31
+5đ tặng
Roseanne Park chính là ca sĩ mà tôi thần tượng nhất . Cô ấy trong nhóm thành viên nhóm nhạc nữ Black Pink do công ty giải trí YG Entertainment thành lập và quản lý. Được biết cô ấy tên thật là Park Chae-young một nữ ca sĩ người New Zealand gốc Hàn Quốc . Rose thật sự rất nổi tiếng mà tôi từng được biết . Cô ấy có một giọng hát đặc biệt mà ai cũng thèm mong ước cả . Ko chỉ vậy cô ấy còn sở hữu một ngoại hình xinh đẹp lai hai dòng máu , chính vì vậy mọi người cảm thấy yêu cô ấy nhiều hơn . Rose có một thân hình rất chuẩn và rất trẻ tuổi . Cô ấy sinh vào năm 1997 và nặng 46 kg với vòng em 48 . Tôi rất muốn mình được gặp cô ấy một lần . Là Fan của blackpink , tôi ko quên dành tình cảm với những thành viên khác đặc biệt là Rose . Tôi mong rằng nhóm có thêm nhiều bài hát hay nữa để mọi người có thể thưởng thức nó .  

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
8
3
Phạm Ngọc Bích
30/01/2023 19:04:44
+4đ tặng

Rose tên thật là Park Chaeyoung, sinh ra và lớn lên tại Úc, cô có một gương mặt không hẳn là thuộc tỉ lệ vàng như các idol nữ khác nhưng nó vẫn toát lên một khí chất sang chảnh, kiêu sa. Body của cô thì không cần phải nói nhiều vì thật sự nó rất hút mắt khiến các dân tình đổ “rầm rầm”

Năm 2012, Rosé tham gia buổi thử giọng của YG tại Sydney, Úc (YG Audition) với tỉ lệ thắng là 700/1. Lúc này cô chỉ mới 15 tuổi. Vào tháng 4 năm 2012, Rosé đã trở về Hàn Quốc và bắt đầu quãng thời gian làm thực tập sinh tại YG Entertainment. Cô thực tập 4 năm trước khi trở thành thành viên chính thức của BLACKPINK. Giọng hát của Rosé lúc debut đã được đánh giá là một người có giọng hát ngọt ngào, cảm xúc, đến cả tôi nghe cũng phải nghiện!Đứng trên sân khấu hát live, dù phải mất sức rất nhiều vào phần vũ đạo nhưng Rosé hoàn toàn khiến người hâm mộ bất ngờ vì xuyên suốt bài hát, nữ idol chưa từng bị lạc giọng.

Hành trình 8 năm là khoảng thời gian không hề ngắn đối với mỗi người. Với Rosé, đó là cuộc hành trình từ cô gái Park Chaeyoung là “mối lo” cho giấc ngủ của cha mẹ trở thành nữ thần tượng được hàng triệu triệu người hâm mộ trên toàn thế giới dõi theo. Dẫu biết con đường trở thành một thần tượng nhiều khó khăn, thử thách, nhưng cảm ơn Park Chaeyoung đã lựa chọn con đường ấy, để ngày hôm nay chúng ta có một Rosé tài năng, cô gái mạnh mẽ đầy nghị lực nhưng mãi bé nhỏ, dễ thương trong vòng tay của người hâm mộ!

Phạm Ngọc Bích
chấm điểm tớ nhennn

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Tiếng Việt Lớp 5 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo