Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Hãy tưởng tượng mình là siêu anh hùng của một bộ phim giải cứu thế giới khỏi những nguy hiểm. Hãy viết lá thư gửi đến cho một người bạn lâu ngày không gặp để chia sẻ về tình hình hiện tại và công việc của mình ra sao?

Hãy tưởng tượng mình là siêu anh hùng của một bộ phim giải cứu thế giới khỏi những nguy hiểm. Hãy viết lá thư gửi đến cho một người bạn lâu ngày không gặp để chia sẻ về tình hình hiện tại và công việc của mình ra sao?
- Làm nhanh giúp mình ạ!
2 trả lời
Hỏi chi tiết
231
2
0
Phạm Ngọc Bích
21/02/2023 21:03:27
+5đ tặng

 và làm việc tại Trái Đất. Nhiệm vụ của tôi là giúp các con đường ở đây an toàn hơn. Nói rõ hơn thì ở đây nhiệm vụ chính của tôi là bảo vệ an toàn giao thông cho trẻ em trên toàn Trái Đất. Thời gian gần đây thì các con đường trên Trái Đất đã bị xuống cấp trầm trọng, các vụ tai nạn đối với trẻ em ngày một gia tăng. Bởi vậy mà tôi phải đưa ra những biện pháp cải thiện tốt hơn với mục đích giúp đỡ được thật nhiều trẻ em. Và anh cũng biết đấy, với một khối lượng công việc lớn như vậy, tôi cần sự giúp đỡ và đồng hành của anh. Tôi muốn dù ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào chỉ cần sự giúp đỡ là tôi có thể có mặt ngay lập tức.

Bây giờ tôi sẽ kể cho anh một nhiệm vụ mới nhất vừa qua của tôi nhưng cũng rất đáng nhớ. Lúc đó tôi là thầy giáo của một trường học nhỏ tại vùng ngoại ô đất nước Anh. Tai nạn xảy ra tại một đoạn đường khá vắng vẻ ở trên núi. Khi đó tôi và đám trẻ đang đi dã ngoại, vì lúc đó do tài xế đã bất cẩn và để xe lao xuống vực. Tình hình lúc đó rất nguy hiểm nên tôi đã nhanh chóng biến thành Doctor Strange và bỏ thân phận là một thầy giáo để giải cứu đám trẻ. Đám trẻ la hét vì sợ hãi, tôi đã cố gắng giữ chiếc xe và dùng phép dịch chuyển để đưa nó lại con đường. Lúc xe trở về con đường, bọn trẻ đã khóc òa trong vui sướng, còn tôi thì có một cảm xúc hạnh phúc rất khó tả. Chú tài xế thì vẫn còn sợ hãi và liên tục xin lỗi. Và tất nhiên là không một ai biết về sức mạnh này của tôi. Sau lần giải cứu này, tôi đã bị mất khá nhiều năng lực. Đây đúng là một nhiệm vụ khó khăn nhưng cũng rất đáng nhớ. Trong quá trình thực hiện sứ mệnh, tôi đã nhận được nhiều bài học quý giá.

Tôi đang rất cần sự giúp đỡ từ anh. Vì anh biết đấy, chỉ anh là người duy nhất biết được sức mạnh siêu nhiên của tôi.

Tôi tin chắc chắn anh cũng giống tôi. Đó chính là tình yêu đối với con người, đặc biệt là trẻ em. Chính điều này đã giúp tôi hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.

Tôi sẽ trao đổi rõ hơn nếu anh đồng ý!

Cảm ơn anh đã đọc hết thư. Mong nhận được hồi âm sớm từ anh!

Bạn của anh

Doctor Strange

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Cinderella
21/02/2023 21:04:51
+4đ tặng
Tôi là một siêu anh hùng, được sắp xếp để bảo vệ trẻ em và giữ cho họ an toàn. Tôi biết rằng sức mạnh là một trách nhiệm lớn và tôi sẽ sử dụng nó một cách chính xác và công bằng. Sức mạnh của tôi được xây dựng trên những giá trị như sự quyết tâm, sự trung thành và sự tự lập. Hiện nay tôi đang mang trong mình một nghĩa vụ quan trọng cứu giúp thế giới đặc biệt là trẻ em, trên thế giới đag có dịch bệnh rất nghiêm trọg. Nghĩa vụ của tôi là tìm ra thuốc để giải cứu mọi người trên thế giới. Sau 1 năm tìm kiếm cuối cùng tôi cũng đã tìm kiếm và phát hiện ra một loại thuốc có thể cứu giúp nhân loại. Đó là 1 loại thuốc được nghiên cứu từ virut trog cơ thể sinh vật cụ thể đó là loài dơi. Mặt dù dịch bệnh xảy ra do loài dơi nhưng mà trog cơ thể chúng cũng có 1 loại Lợi khuẩn khác giúp diệt trừ virut ấy. Đó là virut apraroapamia. Thế nhưng mà việt đó vô cùng nguy hiểm vì nó có khả năng lây lan 1 cách nhanh chóng. Tôi thật sự rất mong có sự giúp đỡ của bạn - một nhà nghiên cứu thiên tài, để giúp tôi trog quá trình nghiên cứu ra loại thuốc cứu giúp nhân loại này.  Tôi sẽ kể sơ qua về công việc này cho bạn, thế nhưng nó thật sự sẽ nguy hiểm tới tính mạng của cậu. Một khi mà xử lý ko cẩn thận thì virut sẽ xâm nhập qua cơ thể của cậu khiến bị ho hoặc bị ốm thậm chí khiến hủy hoại lá phổi khi thực hiện nghiên cứu này rất nhiều ng trog cơ quan của tôi phải hy sinh do virus này. Chúng tôi đã từng lấy thành công 1 lần và thử nghiệm trên động vật thanh công nhưng mà khi thí nghiệm trên cơ thể người thì nó lại gây ra rất nhiều tác dụng và ko thể nào sử dụng .Tôi sẽ luôn giữ một sự trung thành với giá trị của mình và sẽ không hề cho phép bất kỳ ai xâm phạm đến sức mạnh của tôi hoặc giữa tôi và trẻ em. Tôi tin rằng sức mạnh là một sức mạnh tốt đẹp, từ đó có thể giúp nhân loại chống lại dịch bệnh, giúp trẻ em có thể có sức miễn dịch tốt, chống chọi lại con virus nguy hiểm.  Tôi sẽ luôn tôn trọng quyền lợi và sự an toàn của trẻ em và sẽ làm mọi thứ trong tầm quyền của mình để giúp họ sống một cuộc đời tốt đẹp và an toàn.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Ngữ văn Lớp 6 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo