Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Trình bày suy nghĩ của em về việc dịch covid đang bùng phát trở lại

1 trả lời
Hỏi chi tiết
38
2
0
Lộc
18/04/2023 16:32:41
+5đ tặng

Hiện tại, dịch Covid-19 đang bùng phát trở lại với quy mô lớn ở nhiều quốc gia trên thế giới, không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều nơi khác. Điều này gây ra rất nhiều phiền toái và lo lắng cho mọi người.

Trong suy nghĩ của tôi, tình hình này là một minh chứng cho việc chúng ta không thể coi thường bệnh dịch và cần phải duy trì tốt các biện pháp phòng chống, như đeo khẩu trang, rửa tay sạch sẽ, giữ khoảng cách xã hội và hạn chế tiếp xúc trực tiếp với người có triệu chứng ho hoặc sốt.

Chúng ta cũng cần thấu hiểu rằng, dịch bệnh là một vấn đề toàn cầu, không chỉ ở một khu vực hay một quốc gia nào đó. Do đó, để đối phó với dịch bệnh, chúng ta cần có sự hợp tác và ủng hộ từ cộng đồng quốc tế, cũng như nỗ lực của tất cả mọi người trong việc thực hiện các biện pháp phòng chống.

Đồng thời, chúng ta cũng cần có tinh thần tự giác và trách nhiệm cá nhân để bảo vệ bản thân và mọi người xung quanh. Đó là điều rất quan trọng, bởi vì việc phòng chống dịch bệnh không chỉ là trách nhiệm của các cơ quan chức năng và các nhà lãnh đạo, mà còn là trách nhiệm của từng cá nhân trong xã hội.

Những suy nghĩ này của tôi hy vọng sẽ mang lại cho mọi người niềm tin và sự khích lệ, cùng với những động lực tích cực để chúng ta có thể vượt qua giai đoạn khó khăn này. Chỉ cần chúng ta đoàn kết và cùng nhau hành động, chắc chắn chúng ta sẽ chiến thắng được dịch bệnh Covid-19.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo