Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 5
28/05/2023 21:59:07

Viết bài văn

kể lại nhưungx tâm tư tình cảm của mình trong 5 năm học dưới mái trường tiểu học thân thưog
2 trả lời
Hỏi chi tiết
83
1
1
Thái Thảo
28/05/2023 21:59:44
+5đ tặng

Năm năm dưới mái trường này, em đã có rất nhiều kỉ niệm đẹp về bạn bè, thầy, cô và mái trường. Nhưng thời gian cứ trôi qua, sắp đến lúc em phải tạm biệt ngôi trường Lê Quý Đôn và bước sang một ngôi trường cấp hai mới.

Ngôi trường đã để lại cho em rất nhiều ấn tượng và kỉ niệm dấu yêu. Trường của em có một vẻ đẹp uy nghi, tráng lệ với những hàng cây xanh tốt tươi luôn chào đón em đến trường. Trường của em có rất nhiều thầy cô giáo dạy giỏi – những người đã có công rất lớn đối với chúng em. Các thầy cô giáo đã phải mất bao nhiêu công sức để dạy dỗ chúng em thành người. Ở trường, em còn có rất nhiều những người bạn thân thiết, những người bạn luôn chia sẻ, tâm sự với em lúc buồn vui.

Sắp đến lúc chia tay rồi, nhưng dù mai này có đi đâu xa, em cũng không quên được mái trường Lê Quý Đôn. Kìa những quả bóng bay muôn sắc màu bay lên cao, chở theo những niềm mơ ước, như thay cho những lời chúc, lời tri ân, lời từ biệt thầy cô kính yêu và mái trường Tiểu học Lê Quý Đôn. Sẽ mãi mãi em không quên những giây phút này!

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
Long
28/05/2023 22:37:20
+4đ tặng

Trong suốt 5 năm học tại trường tiểu học thân thương, tôi đã có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ và cảm xúc khác nhau. Những năm tháng ấy đã để lại trong tôi những tâm tư tình cảm sâu sắc về cuộc sống và con người.

Năm đầu tiên, tôi còn là một học sinh lớp 1 ngây thơ, chưa biết gì về thế giới xung quanh. Tuy nhiên, tôi đã được đón nhận và hướng dẫn bởi các thầy cô giáo tận tình và yêu thương. Họ đã giúp tôi vượt qua những khó khăn ban đầu và học tập tốt hơn.

Trong những năm tiếp theo, tôi đã có cơ hội gặp gỡ và kết bạn với nhiều bạn bè mới. Chúng tôi đã cùng nhau chơi đùa, học tập và trưởng thành. Tôi luôn cảm thấy may mắn khi có những người bạn tốt bên cạnh mình, và những kỷ niệm đó sẽ mãi mãi ở trong tâm trí tôi.

Ngoài ra, tôi cũng đã học được rất nhiều điều từ các hoạt động ngoại khóa và các buổi thuyết trình của các khách mời. Tôi đã học cách làm việc nhóm, tôn trọng và giúp đỡ nhau, cũng như rèn luyện kỹ năng giao tiếp và thuyết trình.

Tuy nhiên, trong suốt 5 năm học tập, tôi cũng đã gặp phải nhiều khó khăn và thử thách. Những bài kiểm tra khó, những bài tập vất vả và những lần bị bạn bè cãi nhau. Nhưng nhờ sự hỗ trợ của gia đình, bạn bè và các thầy cô giáo, tôi đã vượt qua được những khó khăn đó và trưởng thành hơn.

Trong tổng thể, 5 năm học tập tại trường tiểu học thân thương đã để lại trong tôi rất nhiều tâm tư tình cảm.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo