Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Khác - Đại học
31/05/2023 08:46:14

Kế hoạch giáo dục cá nhân được hiểu là

kế hoạch giáo dục cá nhân được hiểu là
3 trả lời
Hỏi chi tiết
Trợ lý ảo
56
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Kế hoạch giáo dục cá nhân là một kế hoạch được thiết lập bởi mỗi cá nhân để định hướng cho sự phát triển và học tập của bản thân. Kế hoạch này bao gồm các mục tiêu, kế hoạch hành động và các hoạt động để đạt được mục tiêu đó. Nó giúp cho mỗi cá nhân có thể tự quản lý và tự điều chỉnh quá trình học tập của mình, từ đó phát triển năng lực và kỹ năng cần thiết để đạt được thành công trong cuộc sống. Kế hoạch giáo dục cá nhân có thể bao gồm các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn, các hoạt động học tập, các khóa học, các chứng chỉ và các hoạt động phát triển kỹ năng.
1
0
Tr Hải
31/05/2023 08:46:38
+5đ tặng
Kế hoạch giáo dục cá nhân là văn bản bao gồm các thông tin về: khả năng, nhu cầu; các đặc điểm cá nhân; mục tiêu năm học và mục tiêu học kỳ; thời gian, nội dung, biện pháp và người thực hiện; kết quả đánh giá và điều chỉnh sau đánh giá đối với người học.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Phạm Tú
31/05/2023 08:48:52
+4đ tặng
Kế hoạch giáo dục cá nhân là một kế hoạch được tạo ra để hỗ trợ quá trình học tập và phát triển cá nhân của một người. Nó có thể áp dụng cho học sinh, sinh viên, người đi làm hoặc bất kỳ ai muốn nâng cao kiến thức, kỹ năng và khả năng của mình trong lĩnh vực nào đó.
Phạm Tú
chấm điểm nhá
5
0
Hoa Nhi
31/05/2023 09:16:43
+3đ tặng
Kế hoạch giáo dục cá nhân là một tài liệu được lập ra để nói về các mục tiêu và kế hoạch học tập cá nhân của một học sinh. Nó bao gồm thông tin về sở thích, mục tiêu học tập, điểm mạnh và yếu của học sinh, cũng như các hoạt động và kỹ năng mà họ muốn phát triển trong quá trình học tập.

Kế hoạch giáo dục cá nhân có thể giúp các giáo viên hiểu rõ hơn về nhu cầu học tập của từng học sinh và thiết kế các kế hoạch học tập phù hợp với từng học sinh. Đồng thời, nó cũng giúp học sinh tự định hướng học tập của mình và giúp họ đạt được mục tiêu học tập cá nhân.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo