LH Quảng cáo: lazijsc@gmail.com

Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Những yêu cầu của bản kế hoạch giáo dục cá nhân

Câu 18. Những yêu cầu của bản kế hoạch giáo dục cá nhân
A. Bao gồm tất cả các phương án (i), (ii) và (ii)
B. (i) Rõ ràng và cụ thể
C. (ii) Đảm bảo tính khoa học
D. (iii) Có tính khả thi và trung thực
Câu 19. Người tham gia xây dựng kế hoạch giáo dục cá nhân cho trẻ khuyết tật
A. Ban giám hiệu, giáo viên hỗ trợ học sinh khuyết tật
B. Ban giám hiệu, phụ huynh trẻ khuyết tật
C. Ban giám hiệu; giáo viên; phụ huynh trẻ khuyết tật
D. Giáo viên; phụ huynh trẻ khuyết tật
Câu 20. Cơ sở để xây dựng mục tiêu cho kế hoạch giáo dục cá nhân trẻ khuyết
tật là:
A. Khả năng và nhu cầu của trẻ khuyết tật; mục tiêu chương trình giáo
dục mà trẻ khuyết tật đang theo học; điều kiện thực hiện
B. Mục tiêu chương trình giáo dục; nhu cầu của phụ huynh trẻ khuyết
tật; điều kiện thực hiện
C. Điều kiện sống của trẻ khuyết tật; nhu cầu của trẻ khuyết tật; điều
kiện thực hiện
D. Khả năng của trẻ khuyết tật; mục tiêu chương trình giáo dục mà trẻ
khuyết tật đang theo học; điều kiện thực hiện
Câu 21. Đánh giá trẻ để xác định các khó khăn, các điểm mạnh của trẻ là bước
nào trong quy trình xây dựng kế hoạch giáo dục cá nhân
A. Tìm hiểu khả năng, nhu cầu
B. Tổ chức thực hiện
C. Lập kế hoạch
D. Đánh giá lại
Câu 22. Vai trò của Nhà trường trong việc thực hiện kế hoạch giáo dục cá nhân
cho trẻ khuyết tật
A. Bao gồm tất cả các phương án (i), (ii) và (iii)
vật chât cho
B. (i) Đảm bảo các điều kiện cơ sở
cá clớ phọc có trẻ khuyết tật.
C. (ii) Thường xuyên kiểm tra, giám sát, đánh giá những quyết định
điều chỉnh kế hoạch giáo dục cá nhân kịp thời
D. (iii) Nâng cao trình độ chuyên môn cho giáo viên làm việc với
trẻ khuyết tật
3 trả lời
Hỏi chi tiết
133
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
18. B. (i) Rõ ràng và cụ thể; (ii) Đảm bảo tính khoa học; (iii) Có tính khả thi và trung thực.
19. C. Ban giám hiệu; giáo viên; phụ huynh trẻ khuyết tật.
20. A. Khả năng và nhu cầu của trẻ khuyết tật; mục tiêu chương trình giáo dục mà trẻ khuyết tật đang theo học; điều kiện thực hiện.
21. D. Đánh giá lại.
22. A. Đảm bảo các điều kiện cơ sở vật chất cho trẻ khuyết tật; (ii) Thường xuyên kiểm tra, giám sát, đánh giá những quyết định điều chỉnh kế hoạch giáo dục cá nhân kịp thời; (iii) Nâng cao trình độ chuyên môn cho giáo viên làm việc với trẻ khuyết tật.
1
0
Lương Phú Trọng
31/05/2023 23:45:40
+5đ tặng
Câu 18: Đáp án A. Bao gồm tất cả các phương án (i), (ii) và (ii). Câu 19: Đáp án C. Ban giám hiệu; giáo viên; phụ huynh trẻ khuyết tật. Câu 20: Đáp án A. Khả năng và nhu cầu của trẻ khuyết tật; mục tiêu chương trình giáo dục mà trẻ khuyết tật đang theo học; điều kiện thực hiện. Câu 21: Đáp án D. Đánh giá lại. Câu 22: Đáp án B. (i) Đảm bảo các điều kiện cơ sở vật chất cho các lớp học có trẻ khuyết tật.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
Tr Hải
31/05/2023 23:45:43
+4đ tặng
18 a
19a
20 b
21 c
22d
1
0
thảo
01/06/2023 07:56:01
+3đ tặng
Câu 18: Đáp án D. (iii) Có tính khả thi và trung thực.

Câu 19: Đáp án C. Ban giám hiệu; giáo viên; phụ huynh trẻ khuyết tật.

Câu 20: Đáp án A. Khả năng và nhu cầu của trẻ khuyết tật; mục tiêu chương trình giáo dục mà trẻ khuyết tật đang theo học; điều kiện thực hiện.

Câu 21: Đáp án A. Tìm hiểu khả năng, nhu cầu.

Câu 22: Đáp án A. Bao gồm tất cả các phương án (i), (ii) và (iii).

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo
×
Gia sư Lazi Gia sư