Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 12
15/06/2023 08:44:10

Viết đoạn văn kể lại diễn biến của một hoạt động ngoài trời

Viết đoạn văn kể lại diễn biến của một hoạt động ngoài trời
3 trả lời
Hỏi chi tiết
Trợ lý ảo
256
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Hôm nay, tôi và nhóm bạn của mình đã quyết định tổ chức một hoạt động ngoài trời để tận hưởng không khí trong lành và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ. Chúng tôi đã chọn một khu vực rừng xanh tươi tắn, nơi có nhiều cây cối và đồng cỏ để thực hiện hoạt động của mình.

Đầu tiên, chúng tôi đã dựng lều trại để có nơi nghỉ ngơi và bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời. Sau đó, chúng tôi đã chuẩn bị các dụng cụ cần thiết cho hoạt động của mình, bao gồm bóng đá, cầu lông, bóng chuyền và các trò chơi khác.

Chúng tôi đã bắt đầu với một trận bóng đá thú vị giữa hai đội. Mặc dù trời nắng nóng, nhưng chúng tôi vẫn cố gắng hết sức để giành chiến thắng. Sau đó, chúng tôi đã chuyển sang trò chơi cầu lông và bóng chuyền, nơi mà mỗi người trong nhóm đều có cơ hội để thể hiện kỹ năng của mình.

Trong khi đó, một số người trong nhóm đã quyết định đi bộ đến một con suối gần đó để tắm mát và thư giãn. Cảm giác của việc ngâm mình trong nước mát làm cho chúng tôi cảm thấy thật sảng khoái và thư giãn.

Cuối cùng, khi trời bắt đầu tối, chúng tôi đã dùng lửa để nướng thịt và thưởng thức bữa tiệc ngoài trời với nhau. Chúng tôi đã chia sẻ những câu chuyện và trò đùa vui nhộn trong khi thưởng thức thức ăn.

Cuối cùng, chúng tôi đã quyết định dừng lại và ngắm nhìn bầu trời đầy sao trên chiếc ghế dựng bằng gỗ. Đó là một ngày tuyệt vời và chúng tôi đã tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ trong hoạt động ngoài trời của mình.
4
1
Thái Thảo
15/06/2023 08:44:18
+5đ tặng
Nhân ngày Ngày Nhà giáo Việt Nam, trường em đã tổ chức một buổi lễ mít tinh. Từ sáng sớm, trường học đã được các cô lao công quét dọn sạch sẽ. Sân khấu được trang trí rực rỡ cờ và hoa. Các thầy mặc áo sơ mi trắng, quần âu. Các cô mặc áo dài truyền thống. Còn chúng em thì mặc đồng phục của trường. Ai cũng đều ăn mặc rất trang trọng. Buổi lễ mít tinh diễn ra lúc bảy giờ ba mươi phút. Buổi lễ mở đầu bằng chương trình văn nghệ, sau đó lời phát biểu của thầy hiệu trưởng, phần khen tặng các thầy cô dạy tốt. Cuối cùng là lời tri ân của các anh chị học sinh lớp năm dành cho các thầy cô. Em ngồi dưới lắng nghe mà lòng cảm thấy bồi hồi, xúc động. Buổi lễ kết thúc với lòng biết ơn, tình yêu thương và niềm tin tưởng của thầy và trò.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
3
2
Duy Thái
15/06/2023 08:44:28
+4đ tặng
Trung thu là dịp Tết của thiếu nhi. Vì vậy, vào sáng thứ bảy tuần này, trường em đã tổ chức chương trình “Trung thu cho em”. Học sinh toàn trường đều được đến tham gia. Chương trình được tổ chức ở khu vực sân trường. Rất nhiều hoạt động thú vị đã được diễn ra. Đầu tiên, một số tiết mục văn nghệ được trình bày. Sau đó, chúng em được tham gia cuộc thi xếp mâm ngũ quả. Đội thi của mỗi lớp gồm có năm học sinh. Mỗi lớp có ba mươi phút để trình bày mâm ngũ quả. Nguyên liệu đã được các đội chuyển bị từ trước. Chúng em cố gắng sắp xếp thật nhanh thật đẹp. Sau đó, em đại diện cho đội lên thuyết trình. Ban giám khảo là các thầy cô giáo. Lớp của em đã được giải nhì. Sau đó, chúng em còn được xem tiết mục múa lân và cùng nhau phá cỗ. Chương trình đã kết thúc nhưng em cảm thấy rất vui vẻ và sung sướng.
2
2
Kim Anh
15/06/2023 08:44:31
+3đ tặng
Cứ đến hoạt động thể dục giữa giờ, chúng em lại được tập ngay ở sân thể thao của trường. Thông thường, sau phút tập trung kiểm tra sĩ số và nghe thầy giáo hướng dẫn, chúng em tản ra theo các nhóm để tập. Ban đầu, bài thể dục 8 động tác được từng bạn thực hiện để các bạn khác góp ý. Nhóm nào lúng túng thì thầy giáo đến tận nơi hướng dẫn tận tình. Chỉ hai mươi phút sau, ai nấy đã tập khá thành thạo. Nghe tiếng còi của thầy vang lên, chúng em tập trung để kiểm tra bài thể dục. Cả nhóm em rất vui vì được khen ngợi vừa tập đúng động tác vừa biểu diễn rất đều và đẹp. Sau đó, chúng em lại tiếp tục về lớp học bài.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo