Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tiếng Anh - Lớp 10
18/06/2023 10:23:45

Đoạn văn tả bao quát chiếc bút của em

Đoạn văn tả bao quát chiếc bút của em
4 trả lời
Hỏi chi tiết
44
1
2
Kim Anh
18/06/2023 10:25:44
+5đ tặng
Món quà mà bố tặng trong ngày lên lớp 4 là một chiếc bút máy rất đẹp. Chiếc bút tròn tròn nhỏ xinh, dài bằng một gang tay của em. Nắp bút thon thon màu cam sáng. Ruột bút được làm bằng nhựa dẻo, mềm cùng chiếc lò xo giúp cho việc bơm mực hằng ngày của em được dễ dàng. Ngòi bút trơn tạo nên những nét chữ tròn đều, mềm mại. Em rất quý chiếc bút của mình, mỗi khi viết xong, em thường lấy giẻ mềm lau sạch, nắp bút lại cẩn thận rồi để trong hộp bút. Nhờ thế, chiếc bút của em luôn mới và bền. Món quà của bố thật ý nghĩa biết bao!

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
2
Hoàng Hiệp
18/06/2023 10:25:48
+4đ tặng
Cây bút của em là loại bút máy của trung tâm luyện chữ đẹp Hoàn Hảo. Cây bút làm bằng nhựa tốt, màu đen bóng, thon thon vừa bằng ngón tay giữa của em. Thân bút có khắc chữ “Trung tâm luyện chữ đẹp Hoàn Hảo”. Nắp bút cũng màu đen, chỉ có phần dùng cài bút là thép mạ kim nhũ vàng. Bên trong bút có ngòi bút hình lá tre ló ra khỏi quản bút khoảng một xăng-ti-mét. Em vặn vỏ ngoài thân bút ra khỏi quản bút: tiếp nối với quản bút là phần nhựa trong, có ống bơm nhựa nhỏ bằng đầu đũa, vặn nhẹ ống bơm, mực sẽ hút vào ống mực. Cây bút cần mẫn giúp em học hành. Mỗi lần ghi chép bài vở xong, em đều lau bút bằng một mảnh vải mềm rồi cất bút vào hộp ngay ngắn. Vài tuần một lần, em súc rửa bút bằng nước ấm cho bút khỏi bị nghẽn mực. Nhờ giữ gìn bút cẩn thận như thế, bút của em vẫn đẹp, xinh xắn và bền lâu.
1
2
Duy Thái
18/06/2023 10:25:51
+3đ tặng

Em có rất nhiều cây bút. Tuy nhiên em thích nhất là cây bút được ba tặng trong lần đi công tác vừa rồi. Cây bút của em có hình dáng nhỏ nhắn, xinh xinh dài bằng một gang tay, tròn trĩnh như ngón tay trỏ. Vỏ bút được làm bằng nhựa cứng màu xanh biếc nom nhẵn bóng. Nổi bật trên cây bút là dòng chữ màu trắng “ Bút luyện chữ đẹp“ với những hoa văn vàng và đỏ làm cho thân bút thêm đẹp. Càng về phía dưới thân bút thon dần lại như búp măng. Phần cầm bút làm bằng sắt sáng loáng vừa vặn với tay cầm. Nắp bút được mạ kền bóng loáng. Phía trên là một chiếc kẹp màu vàng óng được dùng để kẹp vào sách vở mỗi khi viết xong.

0
0
jklk
18/06/2023 10:31:25
+2đ tặng
Chiếc bút máy màu xanh của em có hình dáng rất lạ và độc đáo. Phần thân bút còn có hình dán ''Chú mèo máy Doraemon'' ngộ nghĩnh và dòng chữ "Điểm mười"màu đỏ giúp em có thêm tinh thần học tập. Chiếc bút của em có hình chữ nhật thon thon, dài khoảng 12cm. Trên nắp bút được làm bằng kim loại màu trắng mạ vàng nổi bật và sáng lấp lánh. Ngòi bút hình mũi giáo màu ánh kim, nằm trên chiếc lưỡi gà màu đen bằng nhựa cứng. Ngòi bút và lưỡi gà cắm vào cổ bút bằng kim loại, nối liền với ruột bút là ống nhựa cứng màu đen để đựng mực.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo