Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Mỗi nhóm sưu tầm 3 – 5 Print ads. Phân tích các thành phần chính của Print ads

THỰC HÀNH
Mỗi nhóm sưu tầm 3 – 5 Print ads.
Phân tích các thành phần chính của Print ads.
1 Xem trả lời
Hỏi chi tiết
71
0
0
bii
10/07/2023 08:17:31
+5đ tặng
1. Mô tả (Description): Mô tả là phần giải thích thêm về sản phẩm hoặc dịch vụ được quảng cáo. Nó cung cấp thông tin chi tiết về tính năng, lợi ích và giá trị của sản phẩm hoặc dịch vụ để thuyết phục người xem.
2. Logo và thông tin liên hệ: Logo của công ty hoặc thương hiệu nên được đặt ở góc dưới cùng của Print ads để tạo sự nhận diện và gắn kết với thương hiệu. Thông tin liên hệ như địa chỉ, số điện thoại, website cũng nên được đưa ra để người xem có thể liên hệ hoặc tìm hiểu thêm thông tin.
3.Màu sắc và font chữ: Màu sắc và font chữ được sử dụng trong Print ads cũng có vai trò quan trọng để tạo nên sự hấp dẫn và tương tác với người xem. Màu sắc và font chữ nên phù hợp với thương hiệu và thông điệp mà quảng cáo muốn truyền tải.
4.Layout: Layout của Print ads là cách sắp xếp các thành phần trên bản in. Nó nên được thiết kế sao cho dễ đọc, dễ nhìn và tạo cảm giác hài hòa và cân đối.
sai cho hnhi cinloi

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo
×
Đấu trường tri thức | Lazi Quiz Challenge +500k
Gửi câu hỏi
×