Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Sinh học - Lớp 6
07/09/2023 15:09:02

Điều em thích ở Marie Curie

Điều em thích ở Marie Curie
3 trả lời
Hỏi chi tiết
Trợ lý ảo
192
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Em thích rất nhiều điều về Marie Curie. Đầu tiên, em thích cách cô ấy đã vượt qua những rào cản và định kiến xã hội để trở thành một nhà khoa học nổi tiếng. Trong một thời đại mà phụ nữ thường bị coi thường và không được công nhận, Marie Curie đã chứng minh rằng phụ nữ cũng có thể đạt được thành công lớn trong lĩnh vực khoa học.

Em cũng thích sự kiên nhẫn và sự cống hiến của Marie Curie. Cô ấy đã dành nhiều năm để nghiên cứu về phóng xạ và đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng trong lĩnh vực này. Cô ấy không ngừng làm việc và không bao giờ từ bỏ, dù cho cô ấy đã phải đối mặt với nhiều khó khăn và thử thách.

Cuối cùng, em thích tinh thần phi lợi nhuận của Marie Curie. Thay vì tận dụng kiến thức và công nghệ của mình để kiếm lợi ích cá nhân, cô ấy đã chia sẻ kiến thức và kỹ thuật của mình với cộng đồng khoa học. Cô ấy đã thành lập Viện Radium và cung cấp nhiều phương pháp điều trị mới cho bệnh nhân ung thư.

Tóm lại, em thích Marie Curie vì sự kiên nhẫn, sự cống hiến và tinh thần phi lợi nhuận của cô ấy. Cô ấy là một người phụ nữ mạnh mẽ và là một nguồn cảm hứng lớn đối với em.
1
0
Võ Tùng Chi
07/09/2023 15:14:11
+5đ tặng
Marie Curie là nhà vật lý học, nhà hóa học Pháp gốc Ba Lan, nổi tiếng toàn thế giới về việc nghiên cứu chất phóng xạ. Bà là người phụ nữ đầu tiên và cũng là duy nhất trên thế giới hai lần được nhận giải thưởng Nobel trong hai lĩnh vực khác nhau, được suy tôn là nữ bác học xuất sắc nhất trên toàn thế giới ... Điều em thích ởlà Marie Curie là một người vô cùng tài năng thông minh và sáng tạo 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Le truong my duyen
07/09/2023 15:35:11
+4đ tặng
điều mà em thích nhất ở marie curie là từ nhỏ đã bộc lộ tư chất thông minh hơn người và không chùn bước trước bất cứ một khó khăn, thử thách nào để đến với thế giới khoa học rộng lớn, bí hiểm và lý thú.
0
0
Nam sad
03/12/2023 19:33:46
điều em thích ở Marine cuirie là
 

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Sinh học mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo