Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Giải bài có thưởng!

Điền giống nhau giữa lời phủ dụ của vua quang trung với các tác phẩm nam quốc sơn hà và bình ngô đại cáo có ý nghĩa nghệ thuật gì?

điểm giống nhau giữa lời phủ dụ của vua quang trung với các tác phẩm nam quốc sơn hà và bình ngô đại cáo có ý nghĩa nghệ thuật gì?
0 trả lời
Hỏi chi tiết
121
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Có một số điểm giống nhau giữa lời phủ dụ của Vua Quang Trung với các tác phẩm Nam quốc sơn hà và Bình Ngô đại cáo:

1. Tất cả ba tác phẩm đều mang tính chất tuyên truyền, nhằm khích lệ tinh thần chiến đấu và động viên tinh thần của quân và dân.

2. Cả ba tác phẩm đều sử dụng các phép tu từ, hình ảnh và ngôn ngữ mạnh mẽ, sôi động để tạo ra hiệu ứng tác động mạnh mẽ đến người đọc.

3. Cả ba tác phẩm đều tập trung vào việc tuyên truyền ý chí quyết tâm, lòng yêu nước và ý thức đoàn kết trong việc chống lại kẻ thù.

Ý nghĩa nghệ thuật của các tác phẩm này là tạo ra một tác động mạnh mẽ đến tâm trí và tinh thần của người đọc. Bằng cách sử dụng ngôn ngữ và hình ảnh sắc nét, các tác phẩm này thể hiện sự mạnh mẽ, quyết tâm và lòng yêu nước của nhân dân. Ngoài ra, chúng cũng tạo ra một tinh thần đoàn kết và khích lệ tinh thần chiến đấu, góp phần thúc đẩy sự đoàn kết và sự hi sinh của quân và dân trong cuộc chiến.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo