Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 7
19/10/2023 21:09:11

Viết đoạn văn 150 chữ trình bày suy nghĩ của em về cảnh đẹp thiên nhiên

Viết đoạn văn 150 chữ trình bày suy nghĩ của em về cảnh đẹp thiên nhiên.Giúp với,cần gấp ????
1 trả lời
Hỏi chi tiết
63
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Cảnh đẹp thiên nhiên luôn là nguồn cảm hứng vô tận cho con người. Mỗi khi tôi đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, tôi cảm nhận được sự thanh thản và hạnh phúc trong tâm hồn.

Cảnh đồng xanh mướt, cây cối xanh um tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp. Những đám mây trắng bồng bềnh trên bầu trời xanh thẳm, những ánh nắng mặt trời chiếu rọi qua những cánh đồng vàng óng, tất cả tạo nên một không gian thần tiên. Tôi cảm nhận được sự yên bình và sự sống động của thiên nhiên.

Cảnh biển xanh biếc, sóng vỗ trắng xóa làm tôi cảm nhận được sự mạnh mẽ và vô tận của biển cả. Tiếng sóng vỗ vào bờ cát như những điệu nhạc êm đềm, mang đến cho tôi cảm giác thư thái và sảng khoái.

Cảnh núi non hùng vĩ, đỉnh núi trắng phủ tuyết làm tôi ngỡ như đang đứng trước một bức tranh thực sự. Tôi cảm nhận được sự cao cả và mạnh mẽ của núi non, cùng với sự tĩnh lặng và thanh bình của không gian xung quanh.

Cảnh đẹp thiên nhiên là một món quà tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng cho chúng ta. Nó không chỉ làm cho tâm hồn ta thư thái mà còn giúp ta tránh xa những căng thẳng và lo toan trong cuộc sống hàng ngày.
0
0
Nguyễn Mạnh Hùng
19/10/2023 21:10:17
+5đ tặng
Môi trường và hệ sinh thái là vật chất quan trọng nhất nơi con người có thể tồn tại và phát triển. Chúng ta sống trong môi trường nào, dù ở bất cứ đâu thì cũng cần bảo vệ môi trường bởi lẽ bảo vệ môi trường thiên nhiên là bảo vệ cuộc sống của chúng ta. Môi trường thiên nhiên chính là những sự vật có sẵn ở tự nhiên bao quanh con người mà chúng ta nhìn thấy hằng ngày: nước, đất, không khí, cây cối,.. Hiện nay, môi trường đang bị ô nhiễm nặng nề, không khí nhiều khói bụi, nguồn nước ô nhiễm mang nhiều mầm bệnh nguy hiểm, cây rừng bị chặt phá rất nhiều và vô tổ chức khiến cho diện tích rừng tự nhiên giảm mạnh ở mức báo động đỏ, môi trường đất cũng bị suy thoái, sạt lở, bạc màu,… Trước thực trạng đáng buồn này, mỗi cá nhân phải có nhận thức đúng đắn về vai trò, tầm quan trọng của môi trường tự nhiên đối với cuộc sống của mình, từ đó có những hành động thiết thực để bảo vệ. Mỗi người một hành động nhỏ nhưng tạo nên được giá trị to lớn. Chúng ta quan tâm đến môi trường hơn một chút, có ý thức giữ gìn từ những việc nhỏ nhất như: xả rác đúng nơi quy định, phân loại rác, hạn chế sử dụng bao bì ni lông,… đến những hành động lớn lao hơn như trồng cây gây rừng, tuyên truyền, vận động con người không xả rác, bảo vệ môi trường xung quanh; khắc phục những ô nhiễm trước đây mà con người gây ra,… Bên cạnh đó, các cơ quan chức năng và nhà nước cần có những biện pháp mạnh mẽ hơn để ngăn chặn những hành vi gây ô nhiễm môi trường cũng như khắc phục tình trạng ô nhiễm hiện tại. Môi trường và hệ sinh thái có xanh, sạch, đẹp thì chất lượng cuộc sống mới tốt hơn, chúng ta hãy có ý thức bảo vệ, giữ gìn môi trường sống xung quanh ngay từ hôm nay

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo