Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Giải bài có thưởng!

Trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19, những giá trị tốt đẹp của văn hoá, con người Việt Nam ngày càng lan tỏa, chuyển hoá thành sức mạnh


Câu 6: Trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19, những giá trị tốt đẹp của văn hoá, con người Việt Nam ngày càng lan tỏa, chuyển hoá thành sức mạnh, tạo thành động lực để chúng ta vượt qua khó khăn, thực hiện mục tiêu kép vừa đẩy lùi được dịch bệnh, vừa phát triển kinh tế, bảo đảm an sinh xã hội. 
-Em hãy trình bày giá trị của các truyền thống dân tộc Việt Nam được thể hiện trong đại dịch Covid - 19?.

Câu 7:  Trong giờ làm việc nhóm, bạn A nói riêng với bạn B: Nhóm mình có bạn H học giỏi nên chúng mình không cần suy nghĩ hay làm gì đâu, vì đã có bạn H làm hết rồi. a) Theo em, lời nói của bạn A như vậy có đúng không? Vì sao? b) Nếu em là bạn B, em sẽ nói gì với A?
    0 trả lời
    Hỏi chi tiết
    269
    Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
    Câu 6: Trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19, các truyền thống dân tộc Việt Nam đã thể hiện những giá trị quan trọng như sự đoàn kết, tình yêu thương, sự chia sẻ và sự hy sinh. Những giá trị này đã được thể hiện qua các hành động như việc cùng nhau chung tay phòng chống dịch bệnh, giúp đỡ những người khó khăn, và tuân thủ các biện pháp phòng dịch của chính phủ.

    Câu 7:
    a) Lời nói của bạn A không đúng. Dù có một thành viên trong nhóm học giỏi, nhưng mỗi người trong nhóm vẫn cần phải suy nghĩ và đóng góp ý kiến của mình. Một người không thể làm hết công việc và không thể có tất cả kiến thức và kỹ năng cần thiết. Sự đóng góp của mỗi thành viên trong nhóm là rất quan trọng để đạt được kết quả tốt nhất.

    b) Nếu em là bạn B, em sẽ nói với A rằng mỗi người trong nhóm đều có vai trò và trách nhiệm của mình. Dù có thành viên nào giỏi hơn, nhưng mọi người vẫn cần phải đóng góp ý kiến và làm việc cùng nhau để đạt được kết quả tốt nhất.

    Bạn hỏi - Lazi trả lời

    Bạn muốn biết điều gì?

    GỬI CÂU HỎI
    Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
    Bài tập liên quan
    Bài tập Giáo dục Công dân Lớp 8 mới nhất

    Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

    Vui Buồn Bình thường

    Học ngoại ngữ với Flashcard

    ×
    Gia sư Lazi Gia sư
    ×
    Trợ lý ảo Trợ lý ảo