Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

điều kỳ diệu là gì? viết 4-6 dòng về câu hỏi trên

điều kỳ diệu là gì? viết 4-6 dòng về câu hỏi trên.
3 trả lời
Hỏi chi tiết
98
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Điều kỳ diệu là một khái niệm mà mọi người thường sử dụng để chỉ những sự việc, hiện tượng hoặc trạng thái đặc biệt, không thể giải thích bằng lý thuyết hoặc khoa học. Điều kỳ diệu thường gắn liền với sự ngạc nhiên, kinh ngạc và sự thán phục.

Câu hỏi về điều kỳ diệu đặt ra một yêu cầu để tìm hiểu về những sự việc, hiện tượng hoặc trạng thái đặc biệt mà không thể giải thích bằng lý thuyết hoặc khoa học. Câu hỏi này khám phá sự tò mò và khao khát hiểu biết của con người về những điều không thể giải thích bằng cách thông thường.

Việc tìm hiểu về điều kỳ diệu có thể mở ra những khám phá mới về thế giới xung quanh chúng ta. Nó thúc đẩy sự sáng tạo và khám phá trong lĩnh vực khoa học, nghệ thuật và tâm linh. Câu hỏi này cũng khuyến khích con người không ngừng mở rộng kiến thức và hiểu biết của mình.
2
0
Triết Dương
19/11/2023 10:21:46
+5đ tặng

Bạn tin rằng những điều tốt đẹp có thể đến với chúng ta một cách bất ngờ hay không? Chẳng hạn như bệnh tật nặng nề có thể được chữa khỏi, kỳ thi khó có thể vượt qua, hay tìm được công việc/nghề nghiệp mà đem lại sự hài lòng và ý nghĩa trong cuộc sống.

Có lẽ bạn nghĩ rằng không nên có quá nhiều ảo tưởng, trong cuộc sống không phải lúc nào chúng ta cũng có thể lựa chọn và làm những gì mình muốn. Cuộc sống không dễ dàng và cũng không luôn hài hước. Thực tế, chúng ta cần sống trong hiện tại và tập trung vào những điều quan trọng.

Tuy nhiên, các tiến bộ trong khoa học thần kinh, tâm lý học và tâm linh gần đây đã cho thấy rằng cuộc sống của chúng ta có liên quan đến cách chúng ta nghĩ và hành động. Nếu chúng ta muốn thay đổi cuộc sống để trở nên tốt đẹp hơn, có những mối quan hệ chất lượng, có tinh thần lạc quan,... thì điều đầu tiên chúng ta cần làm là thay đổi cách nhìn nhận về thực tế. Hoàn cảnh sẽ thay đổi khi chính chúng ta thay đổi. Chúng ta đạt được kết quả tốt không phải vì hoàn cảnh xung quanh tốt đẹp, mà là do tinh thần và cách nhìn của chúng ta làm cho mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn, ngay cả trong những tình huống khó khăn và đau đớn nhất.

Bằng cách thay đổi cách nhìn về bản thân và cuộc sống, chúng ta có thể tạo ra những hoàn cảnh thuận lợi để thực hiện những dự định trong tương lai. Thái độ của chúng ta cũng ảnh hưởng đến những người xung quanh và hoàn cảnh xung quanh. Nếu chúng ta giữ thái độ tích cực và vui vẻ, năng lượng tích cực sẽ được truyền đến người thân, bạn bè, hàng xóm, đồng nghiệp và tâm trạng của họ sẽ được cải thiện. Ngược lại, nếu chúng ta mang thái độ tiêu cực, năng lượng tiêu cực sẽ ảnh hưởng đến người xung quanh và cuộc sống của chúng ta sẽ trở nên khó khăn hơn.

Vậy làm thế nào để lan tỏa tinh thần và năng lượng tích cực đến những người xung quanh và hoàn cảnh xung quanh? Chúng ta có thể tìm niềm vui trong những điều đơn giản, thường ngày và nhận ra điểm mạnh của bản thân. Bằng cách yêu thương và tự tin hơn, chúng ta có thể truyền tải niềm vui và tình yêu này thông qua hành động và lời nói của mình. Nếu chúng ta luôn giữ thái độ tích cực và tràn đầy yêu thương, thì mỗi ngày đều có thể trở thành một ngày hạnh phúc

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
2
0
Thắng
19/11/2023 10:35:05
+4đ tặng

có cái gì vừa rất lạ lùng như không cắt nghĩa nổi, vừa làm cho người ta phải ca ngợi, phải khâm phục

tham khảo:

Thế giới này rộng lớn biết bao nhiêu nhưng thế giới nếu không có bàn tay con người khai phá thì đó chỉ là thế giới hoang vu đầy thú dữ và cỏ dại. Con người xây dựng nhà máy, trường học, tạo nên những cánh đồng tít tắp, đưa người lên vũ trụ, thám hiểm đại dương, khai thác các mỏ quặng kim loại. Rồi tương lai thế giới này sẽ thuộc về ai khi những thế hệ của thời đại hôm nay sẽ ra đi? Nó thuộc về tuổi trẻ của hôm nay, thuộc về những cô bé, cậu bé đang rụt rè nấp sau cha mẹ, thầy cô mà ngỡ ngàng nhìn cuộc sống. Vậy thì thế giới rộng này thuộc về tuổi trẻ “Thế giới này là của con”, con cần phải biết thế giới của mình như thế nào, nó đẹp đẽ giàu có và cũng có những góc khuất ra sao. Để biết về thế giới của mình, con hãy can đảm rời tay mẹ bước qua cánh cổng trường cao rộng.

1
0
Hàa Anhh
19/11/2023 12:57:48
+3đ tặng

Nếu bạn biết tin tưởng vào bản thân, điều kỳ diệu sẽ xảy ra là bạn có thể vượt qua mọi khó khăn, thách thức và nỗ lực để đạt được những mục tiêu của mình. Khi bạn tin tưởng vào bản thân, bạn cảm thấy tự tin hơn và có khả năng đối mặt với những trở ngại một cách dứt khoát và hiệu quả hơn. Bạn sẽ không sợ thất bại, mà luôn sẵn sàng học hỏi từ những sai lầm mà mình gặp phải và tiếp tục thử thách mình đến những mức cao mới. Ngoài ra, khi bạn tin tưởng vào bản thân, bạn cũng sẽ thu hút được sự tôn trọng và đánh giá cao từ những người xung quanh, và càng có nhiều người tin tưởng vào bạn hơn. Đó là lý do tại sao tin tưởng vào bản thân là một trong những bước đầu tiên quan trọng để đạt được thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 9 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo