Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoạn văn nêu suy nghĩ của em về nhân vật công chúa và qua đó thể hiện quan điểm của mình về đức tính của công chúa trong cuộc sống ngày nay

Viết đoạn văn nêu suy nghĩ của em về nhân vật công chúa và qua đó thể hiện quan điểm của mình về đức tính của công chúa trong cuộc sống ngày nay
2 trả lời
Hỏi chi tiết
154
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Trong tưởng tượng của em, nhân vật công chúa luôn được xem là biểu tượng của sự hiền hậu, tinh tế và quý phái. Công chúa không chỉ đẹp mà còn thông minh, dũng cảm và có trái tim nhân hậu. Em luôn ngưỡng mộ những câu chuyện cổ tích về các công chúa dũng cảm vượt qua khó khăn, giúp đỡ người dân và sống hạnh phúc bên hoàng tử của mình.

Tuy nhiên, trong cuộc sống ngày nay, em nhận thấy rằng đức tính của công chúa không chỉ là sự hiền hậu và quý phái mà còn là sự độc lập, mạnh mẽ và tự tin. Công chúa ngày nay không chỉ là người phụ nữ đẹp mà còn là người phụ nữ thông minh, có ý chí và biết tự lập trong cuộc sống.

Đức tính của công chúa trong cuộc sống ngày nay không chỉ là để người khác ngưỡng mộ mà còn là để truyền cảm hứng và lan tỏa những giá trị tích cực cho xã hội. Công chúa không chỉ là người phụ nữ hoàn hảo trong truyện cổ tích mà còn là người phụ nữ mạnh mẽ, tự tin và đầy nghị lực trong thế giới hiện đại.
1
0
đỗ dũng
25/02 11:02:13
+5đ tặng
Trong câu chuyện Công chúa và người dẫn chuyện, em thích nhất là nhân vật mẹ của Giét-xi. Mẹ của cô bé là một người rất điềm đạm, nhân hậu và luôn quan tâm chăm sóc con gái. Khi con gái gặp khó khăn, mẹ vẫn luôn ở bên chia sẻ cùng cô bé.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
3
0
Tâm Như
25/02 11:09:21
+4đ tặng
Nàng công chúa kiêu ngạo trong truyện "Vua chích chòe" đã để lại cho em nhiều ấn tượng. Tính cách kiêu ngạo, không xem ai vào mắt của nàng là do nàng sinh ra đã là một công chúa cao quý, được sự bao bọc, êu thương của vua chat, nàng có xuất thân vô cùng cao quý - con gái duy nhất của vua cha. Sự kiêu ngạo của nàng lại chính là lí do khiến nàng bị trừng phạt, trải qua những ngày tháng vất vả. Khi nhà vua tổ chức buổi xem mắt, cô công chúa không ngớt lời giễu cợt, dè bỉu ngoại hình đối phương "mảnh khảnh thế thì gió thổi bay", "nhợt nhạt như chết đuối",... Tính kiêu ngạo của công chúa còn được khắc họa thông qua lời nói lố bịch "Tôi cô gái dịu hiền đáng thương/ Đáng ra nên lấy ông Vua chích chòe". Nàng chẳng thèm suy nghĩ về việc bản thân đã lớn tiếng chê bai Vua chích chòe trước đó "anh ta có cái cằm chẳng khác gì chim chích chòe có mỏ". Theo thời gian, tính cách của cô công chúa cũng đã có sự biến chuyển. Từ ngày sống cùng người chồng là kẻ hát rong, công chúa phải tự tay làm rất nhiều việc để kiếm sống. Nàng dậy sớm làm việc nhà, ra chợ bán hàng. Có thể thấy, công chúa đã biết thay đổi thái độ sống của bản thân, không còn tỏ ra ngông cuồng, tùy hứng như khi còn sống trong cung. Thông qua nhân vật này, người xưa muốn nhắn nhủ chúng ta không nên có thói kiêu căng, nhạo báng người khác. Đồng thời, phải tự biết nhận ra sai lầm và sửa lỗi kịp thời, cố gắng hoàn thiện chính mình để phù hợp với hoàn cảnh sống.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo