Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoạn văn từ 5-7 câu,viết về trách nhiệm của em về việc bảo vệ môi trường

Viết đoạn văn từ 5-7 câu,viết về trách nhiệm của em về việc bảo vệ môi trường
4 trả lời
Hỏi chi tiết
111
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Mỗi người chúng ta đều có trách nhiệm bảo vệ môi trường xung quanh. Em cảm thấy tự hào khi tham gia vào việc giữ gìn và bảo vệ môi trường. Em luôn chú trọng đến việc tiết kiệm năng lượng và sử dụng các sản phẩm tái chế để giảm thiểu lượng rác thải. Em cũng thường xuyên tham gia các hoạt động tình nguyện như dọn dẹp môi trường, trồng cây xanh để góp phần làm sạch không khí và cải thiện môi trường sống. Bằng những hành động nhỏ như vậy, em hy vọng sẽ góp phần vào việc bảo vệ môi trường và tạo ra một môi trường sống xanh - sạch - đẹp hơn.
1
0
Ngọc
25/02 16:13:19
+5đ tặng
Đối với học sinh hay những bạn trẻ trước hết là phải học tập thật tốt. Sau khi đã học tập tốt rồi ta phải tìm hiểu về tình trạng của môi trường hiện này và học sinh cần làm gì cho môi trường hiện đang ô nhiễm. Chúng ta còn nhỏ tuổi nên hãy bắt đầu bằng những việc làm nhỏ nhưng có ý nghĩa thiết thực. Các bạn hãy bắt đầu từ việc bỏ rác đúng nơi quy định. Hãy vì một “lá phổi xanh” mà hành động để góp phần bảo vệ môi trường. Tích cực xây dựng nếp sống vệ sinh, văn minh và tiến bộ. Tích cực tuyên truyền, vận động mọi người có những hành động thiết thực để bảo vệ môi trường.

 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Anh Liêm
25/02 16:13:27
+4đ tặng
Hưởng ứng tuần lễ bảo vệ môi trường, trường Tiểu học Lê Quý Đôn của em đã phát động học sinh các khối tham gia bảo vệ môi trường. Theo đó, mỗi lớp học sẽ được phân công nhiệm vụ làm sạch khuôn viên sân trường, lớp học và vào ngày 20/2 sắp tới chúng em sẽ cùng nhau tham dự lễ hội trồng cây. Từ ngày phong trào Bảo vệ môi trường được phát động, các bạn học sinh đều tích cực tham gia. Vào mỗi buổi sáng, lớp được phân công trực nhật sẽ mang chổi, gầu hót để làm vệ sinh sân trường, nhặt sạch lá trong các bồn cây, các bạn vừa làm vừa sôi nổi nói chuyện vô cùng vui vẻ. Qua tuần bảo vệ môi trường chúng em đều nhận thấy được vai trò, ý nghĩa của việc bảo vệ môi trường và không chỉ trong tuần bảo vệ môi trường mà trong những ngày khác nữa, chúng em xin hứa sẽ luôn phát huy tinh thần tích cực trong việc bảo vệ môi trường xung quanh.
0
0
bar flower
25/02 16:34:37
+3đ tặng
Ô nhiễm môi trường luôn là vấn đề được mọi người đặc biệt quan tâm. Bởi chúng gây nên những ảnh hưởng xấu tới chất lượng cuộc sống của con người. Từ đó ta có thể thấy trách nhiệm của thể hệ trẻ về việc bảo vệ môi trường là vô cùng quan trọng. Chúng ta có thể bảo vệ môi trường từ những hành động nỏ nhặt nhất như: luôn vứt rác đúng nơi quy định, tái chế các hộp giấy hay vỏ lon, tích cực tham gia trồng cây xanh bảo vệ môi trường... Ngoài ra cũng cần tuyên truyền cổ động mọi người thực hiện nghiêm chỉnh các quy định về bảo vệ môi trường. Để giữ cho môi ngày càng xanh, sạch, đẹp cũng là giữ gìn sức khỏe của chính chúng ta và gia đình của mình. 
0
0
Thảo Trân Đặng
25/02 18:29:19
+2đ tặng
Để chào đón ngày 30/4, ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, người dân trong khu phố em đồng loạt treo cờ Tổ quốc và phát động dọn dẹp đường phố, vệ sinh môi trường. Theo thông báo của bác tổ trưởng tổ dân phố, đúng 5 giờ ngày 29/4/2021 mỗi gia đình đều cử một thành viên tham gia làm vệ sinh môi trường. Mọi người đều hào hứng và tham gia rất tích cực. Người thì dùng chổi quét sạch con đường dẫn vào khu dân cư, người thì thu gom rác thải đến nơi tập kết, người thì nhặt sạch cỏ trong các bồn cây, quét lại lớp vôi trên những thân cây lớn. Nhờ sự hăng hái, nhiệt tình của các thành viên trong khu phố, chỉ đến 5 giờ 40 mọi công việc đều đã hoàn thành, mọi người ai nấy đều nở nụ cười vui vẻ, rạng rỡ vì vừa làm xong một công việc có ý nghĩa. Sau khi được dọn dẹp, khu phố của em trở nên sạch đẹp, không khí dường như cũng trong lành, dễ chịu hơn.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 6 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo