Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Giải bài có thưởng!

Tối đa hóa cơ hội khai thác tài nguyên sạch => mô hình nông nghiệp tăng trưởng bền vững gắn với bảo vệ môi trường. Cho ví dụ thực tế?

Tối đa hóa cơ hội khai thác tài nguyên sạch => mô hình nông nghiệp tăng trưởng bền vững gắn với bảo vệ môi trường. Cho ví dụ thực tế?
0 trả lời
Hỏi chi tiết
50
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Một ví dụ thực tế về mô hình nông nghiệp tăng trưởng bền vững gắn với bảo vệ môi trường là hệ thống trồng trọt hữu cơ. Trong hệ thống này, người nông dân sử dụng phương pháp trồng trọt không sử dụng hóa chất độc hại và phân bón hóa học, thay vào đó họ sử dụng phân bón hữu cơ và các phương pháp tự nhiên khác để duy trì sự cân bằng sinh thái trong vườn trồng.

Hệ thống trồng trọt hữu cơ không chỉ giúp bảo vệ môi trường bằng cách giảm lượng hóa chất độc hại và khí thải từ nông nghiệp, mà còn tạo ra sản phẩm nông sản sạch và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Đồng thời, hệ thống này cũng giúp tăng cường sự đa dạng sinh học trong vườn trồng và bảo vệ đất đai khỏi sự xâm lấn và làm hỏng từ các loại hóa chất độc hại.

Nhờ vào việc áp dụng mô hình nông nghiệp hữu cơ, người nông dân không chỉ tối đa hóa cơ hội khai thác tài nguyên sạch mà còn đảm bảo sự phát triển bền vững cho ngành nông nghiệp trong tương lai.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Địa lý Lớp 10 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo