Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Giới thiêu 1 đoạn ngắn về Bác Hồ

giới thiêu 1 đoạn ngắn về bác hồ
2 trả lời
Hỏi chi tiết
45
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Bác Hồ, tên thật là Hồ Chí Minh, là người sáng lập và lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, cũng như là người đặt nền móng cho cách mạng Việt Nam. Ông được người dân Việt Nam yêu mến và tôn kính với tư cách là người cha của dân tộc, người lãnh đạo tài ba và tâm hồn cao cả. Bác Hồ đã dành cả cuộc đời mình để chiến đấu cho độc lập, tự do và hạnh phúc của nhân dân Việt Nam.
1
0
Tr Hải
12/04 23:22:36
+5đ tặng

Bác Hồ là vị lãnh tụ kính yêu của dân dân tộc Việt Nam. Mội khi nhắc đến Bác, chúng ta luôn nhớ về Bác với khuôn mặc phúc hậu và nụ cười hiền từ. Làn da Bác có nhiều nếp nhăn nhưng rất hồng hào. Mái tóc Bác bạc phơ vì lo nghĩ cho dân, cho nước. Chòm râu dài khiến Bác trông như một ông bụt trong câu chuyện cổ tích. Ánh mắt của Bác sáng như vì sao trên bầu trời đêm. Bác là chủ tịch nước nhưng lại có phong cách sống rất giản dị. Bác thương nhất cụ già và trẻ nhỏ. Đối với Bác, trẻ nhỏ là búp non trên cành, phải được yêu thương và bảo vệ. Cả cuộc đời Bác luôn hy sinh cho dân, cho nước, chưa bao giờ có chút lòng tư lợi cho bản thân mình. Có lẽ vì thế mà không chỉ nhân dân Việt Nam mà còn có nhân dân trên thế giới hết lòng kính yêu, nể phục Bác.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
Bún
12/04 23:32:10
+4đ tặng
Hồ Chí Minh sinh ngày 19 tháng 5 năm 1890 – 2 tháng 9 năm 1969, tên khai sinh là Nguyễn Sinh Cung, Người còn được biết với tên gọi Bác Hồ, là một nhà cách mạng và chính khách người Việt Nam. Ông là người sáng lập Đảng Cộng sản Việt Nam, từng là Chủ tịch nước Việt Nam Dân chủ Cộng hoà từ 1945–1969, Thủ tướng Việt Nam Dân chủ Cộng hòa trong những năm 1945–1955.Cha của Nguyễn Sinh Cung là một nhà Nho tên là Nguyễn Sinh Sắc (1862–1929), từng đỗ Phó bảng. Mẹ ông là bà Hoàng Thị Loan (1868–1901). Nguyễn Sinh Cung có một người chị là Nguyễn Thị Thanh (sinh năm 1884), một người anh là Nguyễn Sinh Khiêm (sinh năm 1888, tự Tất Đạt, còn gọi là Cả Khiêm) và một người em trai mất sớm là Nguyễn Sinh Nhuận (1900–1901, tên khi mới lọt lòng là Xin).

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Tổng hợp Lớp 6 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo