Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tiếng Anh - Lớp 6
17/04 20:37:52

Viết đoạn văn ngắn về phòng khách trong tương lai có dùng tương lai đơn bằng tiếng anh

viết đoạn văn ngắn về phòng khách trong tương lai có dùng tương lai đơn bằng tiếng anh
3 coin ok ko
3 trả lời
Hỏi chi tiết
Trợ lý ảo
41
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
In the living room of the future, smart technology will be seamlessly integrated into every aspect of the space. The furniture will be equipped with sensors that adjust to the perfect level of comfort for each individual. The walls will be interactive, allowing for virtual reality experiences and personalized entertainment. Lighting will be controlled by voice commands, creating the perfect ambiance for any occasion. Overall, the living room of the future will be a futuristic and highly functional space that enhances the overall living experience.
1
0
Phương Mai
17/04 20:38:25
+5đ tặng
Miêu tả phòng khách bằng tiếng Anh - Mẫu 5
Tiếng Anh

Our house has many rooms but perhaps the most beautiful is the living room. It is located on the ground floor, with access to doors, kitchen and dining room. My father likes the light color so he paints it blue. On the walls, there are two glass windows as a result the room is always full of light. This is probably the largest room in the house and quite convenient. The floor is covered with a soft purple velvet rug. In the center of the room is a beige sofa, sitting on it feels very soft. Next to it is the glass shelf to contain TV. I put on it a lot of teddy and a flower vase to decorate. The left corner of the room is a wooden cabinet, with many drawers. The largest drawer is the place my father storage wine, there are many types of wine such as claret, vodka, .... In other drawers, mother puts many books, photos, certificate of merit and have a desktop phone, all are arranged neatly. At the ceiling there is a colorful chandelier, it is often turned on the holidays, celebrations. On the wall, I hang a lot of artwork to decorate the room. In the corner of the room, this is also the place where I love best because there is a small aquarium. Mother bought so many colorful fishes such as sailfish, carp. Every day, I supply them with food so they look so chubby. All members in our family love this room so much, we keep it always clean and neat. In the future, it will definitely be furbished more, becomes more comfortable to welcome the members back home after a stressful day.

Tiếng Việt

Nhà mình có rất nhiều phòng nhưng có lẽ đẹp nhất là phòng khách. Nó nằm ở tầng trệt, thông với cửa ra vào, nhà bếp và phòng ăn. Bố mình thích màu sáng nên đã sơn nó màu xanh da trời. Trên những bức tường, có hai cửa sổ bằng thủy tinh bởi vậy căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng. Đây có lẽ là phòng rộng nhất nhà và khá tiện nghi. Nền nhà được phủ bởi một tấm thảm nhung màu tím rất mềm mại. Ở chính giữa căn phòng là bộ sô pha màu be, ngồi lên nó rất êm ái. Cạnh đó là kệ thủy tinh để kê TV. Mình để trên đó rất nhiều gấu bông và một lọ hoa để tô điểm. Góc trái của phòng là một chiếc tủ gỗ, có rất nhiều ngăn. Ở ngăn to nhất là nơi đựng rượu của bố, có rất nhiều loại rượu như là rượu nho, vodka. Ở những ngăn khác, mẹ đựng biết bao nhiêu là sách, ảnh, bằng khen và có cả một chiếc điện thoại để bàn, tất cả đều được sắp xếp một cách ngay ngắn. Trên trần nhà là một chiếc đèn chùm sặc sỡ sắc màu, nó thường hay được bật lên vào các dịp lễ tết, tiệc mừng. Trên các bức tường, mình treo rất nhiều những bức ảnh nghệ thuật để tô điểm cho căn phòng. Nơi góc phòng, đây cũng là nơi mình thích nhất vì có một bể cá nhỏ. Mẹ mua biết bao những em cá sặc sỡ sắc màu, nào là cá cờ, cá chép. Mỗi ngày, mình đều cho chúng ăn nên con nào nhìn cũng rất mũm mĩm. Mọi người trong nhà đều rất thích căn phòng này, giữ cho nó luôn sạch sẽ và gọn gàng. Trong tương lai, chắc chắn nó sẽ được tu sửa thêm, ngày càng trở nên tiện nghi hơn để đón những thành viên trong nhà trở về sau một ngày căng thẳng.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
Nguyễn Trung Hải
17/04 20:38:53
+4đ tặng
Each house has many rooms and per room has an individual function. My favorite room is a living room. My living room is not large but very nice. It has a large table for my family to sit around it and share our stories after hard-working days. There is a beautiful think rug on the floor, it both helps to decorate and keep the floor safe from the scratches. The special thing is that we do not put TV, loud speakers or the DVD player there, because we think that the living is the space to talk to each other. On the table, my mother arranges nice flowers, which makes the room lively. My father install some lights to make it brighter and warmer. On the wall, we hang a lot of family photos, which save our happy memories. It can be said that the living room represent the whole family, so we always try to take care of it.
Nguyễn Trung Hải
Mỗi ngôi nhà có nhiều phòng và mỗi phòng có một chức năng riêng. Phòng yêu thích của tôi là phòng khách. Phòng khách của nhà tôi không rộng nhưng rất đẹp. Nó có một cái bàn lớn để gia đình tôi ngồi quanh nó và chia sẻ những câu chuyện của chúng tôi sau những ngày làm việc mệt mỏi. Có một tấm thảm lót sàn đẹp, vừa giúp trang trí vừa giúp sàn nhà an toàn không bị trầy xước. Điều đặc biệt là chúng tôi không đặt tivi, loa to hay đầu đĩa DVD ở đây, vì chúng tôi cho rằng phòng khách là không gian để nói chuyện với nhau. Trên bàn mẹ tôi cắm những bông hoa xinh xắn khiến căn phòng trở nên sinh động. Bố tôi lắp một số đèn để làm cho nó sáng hơn và ấm hơn. Trên tường, chúng tôi treo rất nhiều ảnh gia đình, đây là những bức ảnh lưu lại những kỷ niệm vui vẻ của chúng tôi. Có thể nói phòng khách đại diện cho cả gia đình nên chúng tôi luôn cố gắng chăm chút.
Nguyễn Trung Hải
bản dịch đấy
0
0
Minh Hòa
17/04 20:40:11
+3đ tặng
xin like + điêm rka

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo