Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 7
02/05 19:44:34

Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 đang đến gần. Trường em tổ chức rất nhiều hoạt động chào mừng ngày lễ lớn này. Với vai trò là người đảm nhiệm một trong số những hoạt động đó. Em hãy viết một văn bản thuyết minh về một quy tắc hay luật lệ trong hoạt động mà em đảm nhiệm

Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 đang đến gần,trường e tổ chức rất nhiều hoạt động chào mừng ngày lễ lớn này.Với vai trò là người đảm nhiệm một trong số những hoạt động đó em hãy viết một văn bản thuyết minh về một quy tắc hay luật lệ trong hoạt động mà em đảm nhiệm.
1 trả lời
Hỏi chi tiết
Trợ lý ảo
119
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Trong hoạt động chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, em đảm nhiệm vai trò là người phụ trách việc tổ chức buổi lễ trao quà và tri ân đến các thầy cô giáo. Để đảm bảo sự trang trọng và hiệu quả của hoạt động này, em đã thiết lập một quy tắc quan trọng mà tất cả các thành viên trong đội ngũ tổ chức cần tuân thủ.

Quy tắc đó chính là "Tôn trọng và tận tâm trong mọi hành động". Để thể hiện sự tôn trọng đối với các thầy cô giáo, chúng tôi cần phải thể hiện sự lịch sự, biết lắng nghe và chia sẻ cùng họ. Đồng thời, sự tận tâm trong mọi hành động cũng rất quan trọng. Chúng tôi cần phải chuẩn bị kỹ lưỡng từ việc chọn lựa quà tặng đến việc tổ chức chương trình văn nghệ, trò chơi để mang lại niềm vui và ấn tượng tốt nhất cho các thầy cô.

Việc tuân thủ quy tắc này không chỉ giúp chúng tôi tổ chức thành công buổi lễ mà còn giúp tạo ra một môi trường làm việc tích cực và gắn kết trong đội ngũ tổ chức. Chúng tôi tin rằng, khi tôn trọng và tận tâm trong mọi hành động, chúng tôi sẽ ghi điểm trong lòng các thầy cô giáo và mang lại niềm vui và hạnh phúc cho họ trong ngày lễ đặc biệt này.
1
0
Bùi Tuấn Tài
02/05 19:45:31
+5đ tặng

Hằng năm, cứ đến ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, giáo viên các lớp lại tích cực đăng kí tham gia hội thi thao giảng chào mừng ngày lễ như một cách thể hiện sự tôn vinh nghề giáo cũng như thể hiện tình cảm yêu thương học trò vô bờ bến. Đây là hoạt động được diễn ra với không khí hết sức sôi nổi, tạo điều kiện cho các thầy cô giáo thể hiện năng lực chuyên môn, học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy, tổ chức hoạt động học tập cho học sinh, khai thác sử dụng hiệu quả, sáng tạo phương tiện, đồ dùng dạy học để nâng cao chất lượng dạy và học.

Với tinh thần và ý nghĩa đó, các tổ khối trong các đơn vị trường học đã tổ chức thao giảng với nhiều khẩu hiệu như: “Tiết học hay, ngày học tốt”, “Thầy mẫu mực, trò chăm ngoan, lớp khang trang, trường thân thiện”,… kết hợp với việc ứng dụng công nghệ thông tin và vận dụng linh hoạt các hình thức tổ chức dạy học phù hợp với đối tượng học sinh, phần lớn các tiết dạy đều diễn ra tự nhiên, nhẹ nhàng và đạt hiệu quả cao. Học sinh tích cực, chủ động tham gia các hoạt động học tập, giao tiếp tự nhiên trước lớp, nắm bắt bài nhanh. Sau các tiết dạy, ban giám hiệu và giáo viên trong tổ, khối sẽ tiến hành chia sẻ, góp ý với đồng nghiệp để tất cả cùng rút ra cho mình những bài học bổ ích về phương pháp, cách thức tổ chức tiết học cho phù hợp, hiệu quả và phát huy cao nhất tự tập trung, hưởng ứng học tập của học sinh. Cũng qua tiết dạy thao giảng, giáo viên sẽ có những điều chỉnh trong dạy học cho phù hợp với từng đối tượng học sinh của lớp mình, nhằm góp phần nâng cao chất lượng dạy và học. Có thể nói việc tổ chức thao giảng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20 -11 là hoạt động rất thiết thực và bổ ích góp phần nâng cao tinh thần, ý thức trách nhiệm của các giáo viên. Đặc biệt, đây cũng là dịp làm cho thầy trò trở nên gần gũi, gắn bó, yêu quý và tự hào về ngôi trường của mình, nâng cao uy tín với phụ huynh học sinh.


 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo