Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Khoa học - Lớp 6
06/05 21:55:58

Sắp xếp các loài thực vật sau: Rêu tường, dương xỉ, cây hoa cúc, cây vạn tuế, cây chanh vào các ngành thực vật đã học và nêu đặc điểm của mỗi ngành thực vật đó?

Sắp xếp các loài thực vật sau: rêu tường, dương xỉ, cây hoa cúc, cây vạn tuế, cây chanh vào các ngành thực vật đã học và nêu đặc điểm của mỗi ngành thực vật đó?

1 trả lời
Hỏi chi tiết
Trợ lý ảo
212
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi

1. Rêu tường: thuộc ngành thực vật không có mạch, đặc điểm chính là không có mạch dẫn nước và chất dinh dưỡng. Rêu tường thường sống ẩm ướt, phát triển trên mặt đất hoặc các bề mặt ẩm ướt khác.


2. Dương xỉ: thuộc ngành thực vật có mạch, đặc điểm chính là có mạch dẫn nước và chất dinh dưỡng. Dương xỉ thường là loại cây thân gỗ, phát triển cao và mạnh mẽ.


3. Cây hoa cúc: thuộc ngành thực vật có hoa, đặc điểm chính là có hoa để sinh sản. Cây hoa cúc thường có hoa đẹp và thường được trồng làm cây cảnh hoặc cây trang trí.


4. Cây vạn tuế: thuộc ngành thực vật có hạt, đặc điểm chính là có hạt để sinh sản. Cây vạn tuế thường có hạt để phát triển và sinh sản, thường được trồng để thu hoạch hạt hoặc làm cây cảnh.


5. Cây chanh: thuộc ngành thực vật có hoa, đặc điểm chính là có hoa để sinh sản. Cây chanh thường có hoa thơm và trái chua, thường được trồng để thu hoạch trái hoặc để làm cây cảnh.

0
0
Hương Hoàng
08/05 21:04:48
+5đ tặng
  • thực vật thuộc nhóm rêu : rêu tường, đặc điểm: sống nơi ẩm ướt , trên tường , trên thân cây ,chưa có rễ chính thức , chưa có mạch dẫn
  • Nhóm dương xỉ : dương xỉ, đặc điểm: sống ở môi trường đất ẩm , có rễ, thân ,lá, mạch dẫn
  • Nhóm hạt trần: cây vạn tuế , đặc điểm: sống trên cạn , có rễ , thân ,lá,mạch dẫn có hạt nằm trên noãn hở,chưa có hoa, quả
  • Nhóm hạt kín: cây hoa cúc,cây chanh, đặc điểm :sống ở môi trường đa dạng, có rễ , thân , lá, quả , hạt ( được bảo vệ trong quả)

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo