Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Gia đình bạn Lan có một ao cá đã đến thời điểm thu hoạch, theo em sẽ có mấy phương pháp thu hoạch cá trong ao? Hãy nêu đặc điểm của những phương pháp đó

Gia đình bạn Lan có một ao cá đã đến thời điểm thu hoạch, theo em sẽ có mấy phương pháp thu hoạch cá trong ao? Hãy nêu đặc điểm của những phương pháp đó.

1 trả lời
Hỏi chi tiết
117
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Có thể có ba phương pháp chính để thu hoạch cá trong ao, bao gồm:

1. Thu hoạch bằng tay: Phương pháp này đơn giản nhất, người nuôi sẽ dùng tay hoặc dụng cụ nhỏ để lấy cá từ ao. Đặc điểm của phương pháp này là tiết kiệm chi phí và không gây tổn thương cho cá.

2. Thu hoạch bằng lưới: Người nuôi sẽ sử dụng lưới để thu hoạch cá từ ao. Đặc điểm của phương pháp này là tiện lợi và nhanh chóng, tuy nhiên cần phải chú ý để không làm tổn thương cá trong quá trình thu hoạch.

3. Thu hoạch bằng máy bơm: Phương pháp này sử dụng máy bơm để hút nước và cá từ ao ra ngoài. Đặc điểm của phương pháp này là tiết kiệm thời gian và công sức, tuy nhiên cần phải đảm bảo máy bơm hoạt động đúng cách để tránh làm tổn thương cá.

Tùy thuộc vào điều kiện cụ thể và mục đích sử dụng, người nuôi có thể lựa chọn phương pháp thu hoạch phù hợp nhất cho ao cá của mình.
1
0
Nguyên
08/05 21:56:36
+5đ tặng

- Em sẽ lựa chọn phương pháp thu hoạch toàn phần. Vì sử dụng phương pháp này sẽ giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc, công sức.

- Sau khi thu hoạch toàn bộ, em sẽ lập kế hoạch nuôi cá tiếp theo. Đầu tiên, em sẽ làm sạch ao và thay nước mới để đảm bảo môi trường sống cho cá. Sau đó, em sẽ chuẩn bị thức ăn và các loại thuốc cần thiết để bảo vệ sức khỏe của cá.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Sinh học Lớp 7 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo