Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tiếng Việt - Lớp 3
09/05 13:42:09

Viết đoạn văn từ 8 -10 câu về nhân vật e yêu thích em đã học

viết đoạn văn từ 8 -10 câu về nhân vật e yêu thích e đã học
2 trả lời
Hỏi chi tiết
Trợ lý ảo
33
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Nhân vật mà tôi yêu thích và đã học là Albert Einstein. Ông là một nhà vật lý thiên tài và được coi là một trong những nhà khoa học vĩ đại nhất mọi thời đại. Einstein đã đưa ra lý thuyết tương đối và công thức năng lượng tương đương, E=mc^2, mà đã thay đổi cách nhìn của thế giới về vật lý.

Ngoài ra, Einstein cũng là một người hùng của ngành toán học và đã đóng góp nhiều cho lĩnh vực này. Ông đã nhận giải Nobel Vật lý vào năm 1921 vì công trình về hiệu ứng quang điện. Einstein cũng là một nhà triết học và nhà văn tài năng, với nhiều tác phẩm văn học và triết học nổi tiếng.

Tính cách của Einstein cũng rất đáng ngưỡng mộ. Ông là một người rất khiêm tốn và luôn tôn trọng người khác. Einstein cũng rất đam mê học hỏi và không ngừng tìm kiếm kiến thức mới. Tôi rất ngưỡng mộ và hâm mộ Einstein không chỉ vì thành tựu của ông trong lĩnh vực khoa học mà còn vì tinh thần và tư duy sáng tạo của ông.
1
0
Thư Minh
10/05 10:46:26
+5đ tặng
Truyện mà em thích nhất là Sọ Dừa. Chàng trai Sọ Dừa sinh ra đã mang một dáng hình khác lạ, xấu xí nhưng chàng lại có nhiều tài năng, phẩm chất tốt đẹp. Vì muốn giúp đỡ mẹ, chàng đã xin đến ở nhà phú ông và chăn bò rất giỏi, con nào con nấy no căng. Không những vậy, chàng còn gặp được người con gái út của phú ông có tấm lòng nhân hậu, tốt bụng và nên duyên vợ chồng. Trải qua nhiều gian nan và thử thách, cuối cùng hai vợ chồng Sọ Dừa đã có được cuộc sống hạnh phúc. Đó là một kết thúc có hậu, phần thưởng xứng đáng cho những con người hiền lành, lương thiện.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
trần bảo nhi nhi
12/05 09:11:40

Doraemon là một nhân vật hoạt hình gắn liền với tuổi thơ của em. Và cho đến bây giờ, khi đã là học sinh lớp 5, em vẫn còn yêu mến nhân vật này lắm.

Doraemon là một chú mèo máy đến từ thế giới tương lai. Với công nghệ và khoa học kĩ thuật hiện đại, chú mèo máy này có thể suy nghĩ, ăn uống, nghỉ ngơi và hoạt động như con người. Doraemon từng bị chuột gặm mất đôi tai khi đang ngủ say, nên bây giờ chú ta có cái đầu trong trộc lốc như quả banh. Khuyết điểm này khiến cậu ấy rất tự ti so với bạn bè, nhưng trong mắt em thì nó lại khiến cho Doraemon trở nên đặc biệt và đáng yêu hơn bao giờ hết. Toàn thân Doraemon là sự phối hợp giữa hai màu cơ bản là xanh dương và trắng. Chỉ có khuôn mặt, bụng và bàn tay, bàn chân của Doraemon có màu trắng, còn lại đều là xanh dương. Không chỉ có cái đầu tròn, mà ngay cả thân, bàn tay và bàn chân của Doraemon cũng tròn xoe. Có thể nói, cơ thể của cậu ấy chính là sự ghép lại của các khối tròn đáng yêu. Điểm xuyết trên đó là cái mũi đỏ và chiếc chuông cổ màu vàng của Doraemon. Trước bụng cậu ấy có một chiếc túi nhỏ màu trắng hình bán nguyệt. Nhìn nhỏ thế thôi, nhưng bên trong đó là cả một không gian rộng lớn chứa đựng rất nhiều các món bảo bối đến từ tương lai. Trong các tập truyện, tập phim, Doraemon xuất hiện sống động và giàu tình cảm không khác gì các bạn nhỏ. Cậu ấy cũng biết vui buồn, sung sướng, tự ti. Cậu ấy xem Nobita và các bạn nhỏ khác như bạn thân của mình và sẵn sàng làm mọi điều vì nhau.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo