Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Đặt mình vào 1 vai con vật xinh xắn đáng yêu mà em yêu thích để giới thiệu về hình dáng và những hoạt động yêu thích của bản thân

TẬP LÀM VĂN , ĐẶT MÌNH VÀO 1 VAI CON VẬT XINH XẮN ĐÁNG YÊU MÀ EM YÊU THÍCH ĐỂ GIỚI THIỆU VỀ HÌNH DÁNG VÀ NHỮNG HOẠT ĐỘNG YÊU TÍCH CỦA BẢN THÂN .( CHÚ Ý KO KỂ CHUYỆN) . VUI LÒNG ĐỪNG MỞ BÀI THEO KIỂU : ^( MEO MEO MEO RỬA MẶT NHƯ MÈO,...*) . AI CÓ THỂ GIÚP MÌNH LÀM BÀI NÀY ĐC KO AH . MÌNH MUỐN VÀO VAI CHIM CÁNH CỤT,..
1 trả lời
Hỏi chi tiết
36
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Em là một chú chim cánh cụt nhỏ xinh, với bộ lông mềm mịn màu trắng và đen rất dễ thương. Đôi cánh của em nhỏ xinh nhưng lại rất mạnh mẽ, giúp em có thể bơi nhanh trên mặt nước và bay lượn trên bầu trời xanh.

Em thích nhảy nhót trên bờ biển cùng những người bạn chim cánh cụt khác. Em cũng rất thích bơi lội trong biển cả để săn mồi và tận hưởng cảm giác tự do giữa đại dương bao la. Khi buổi chiều về, em thích ngồi trên bờ cát mịn màng để ngắm hoàng hôn và nghe tiếng sóng biển rì rào.

Em cũng rất thích ăn cá và tôm, đó là món ăn yêu thích của em. Mỗi khi săn mồi thành công, em luôn cảm thấy hạnh phúc và tự hào về bản thân. Em là một chú chim cánh cụt nhỏ bé nhưng luôn tràn đầy năng lượng và sự yêu đời.
0
0
Quỳnh Anh
12/05 17:10:33
+5đ tặng
Meo meo .Bạn có biết con gì đấy không? Đó là con mèo đấy. Mèo kà con vật mà em rất yêu quí ,nhà em có nuôi một chú mèo rất xinh xắn và đáng yêu.Em có đặt tên chi chú là Miu.Miu rất là con mèo rất ngoan, nó biết bắt chuột đấy. Không chỉ vậy thôi nó còn trèo cây rất nhanh,trong vòng vài giây Miu đã trèo lên tít ngọn cây.Em thính Miu bởi Miu rất khác so với những con mèo khác bơỉ nó hay ngủ nướng .Mổi khi nó ngủ cái mũi nhỏ nhắn xinh xắn lại ngửa lên trông đáng yêu lắm.Cộng với là bốn cáu chân nhỏ thon thả cựa quậy môĩi khi Miu mơ ngủ làm ai cũng phải bật cười.Hai con mắt nhỏ trông như hai hòn bi ve,lúc nào cũng chơm chớp nhẹ nhàng.Còn cái ngộ nghĩnh nhất là cái đầu lúc nào cũng nghênh bên, bên nọ.Có lần em để ý ,Miu có hai hàm răng rất nhỏ nhưng lại rất nhọn ,nếu sánh đôi với bộ móng vuốt nữa thì chắc chắn là không có con mồi nào cí thể thiát khỏi nó.Vơi những chi tiết nhỏ đó đã hình thàn nên một chú mèo hoàn chỉnh đáng yêu,ngộ nghĩnh ,tinh nghịch- Miu.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Tiếng Việt Lớp 5 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo