Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoạn văn có sử dụng thán từ để nói những ngày nghỉ hè của mình

Viết đoạn văn có sử dụng thán từ để nói những ngày nghỉ hè của mình
 
2 trả lời
Hỏi chi tiết
24
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Ôi, những ngày nghỉ hè thật tuyệt vời! Mỗi buổi sáng, tôi thức dậy với ánh nắng rực rỡ chiếu vào cửa sổ, thật tuyệt biết bao! Sau những ngày học hành căng thẳng, tôi được tự do khám phá thế giới xung quanh. Dạo chơi ở bãi biển, ngắm biển xanh và cát trắng, thật là một cảm giác phấn khích đến khó tả! Không gì sánh bằng việc được thưởng thức những món ăn ngon cùng gia đình và bạn bè. Ôi, những buổi tối quây quần bên ánh lửa trại, trò chuyện và cười đùa, thật hạnh phúc biết bao! Tôi thật sự không muốn mùa hè trôi qua nhanh chút nào!
1
0
whynothnguyen
18/08 20:59:58
+5đ tặng
Ôi chao! Kỳ nghỉ hè năm nay thật là tuyệt vời! Mình đã có cơ hội về quê ngoại. Cảnh làng quê thật yên bình. Mình cùng đám bạn thả diều ngoài đồng, bắt cá ở con sông nhỏ. Những buổi tối, cả nhà quây quần bên bếp lửa hồng, kể chuyện. A, thật là thích khi được sống những ngày tháng êm đềm như vậy. Tuy có đôi lúc nhớ bạn bè ở thành phố, nhưng mình vẫn cảm thấy rất vui.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
1
Nguyễn Trung Sơn
18/08 21:00:32
+4đ tặng
Mùa hè vừa rồi em được ba mẹ dẫn đi tham quan núi Tam Đảo. Em thật sự bất ngờ trước cảnh đẹp của Tam Đảo cùng với không khí mát lạnh khiến em vô cùng thích thú. Đặc biệt buổi sáng sớm ở Tam Đảo có rất nhiều mây. Chỉ cần đứng ra ban công, những đám mây bồng bềnh như những cục bông trắng khổng lồ cứ là là trên mặt đất khiến khung cảnh Tam Đảo thêm huyền ảo. Hòa cùng với không gian thiên nhiên thoáng đãng là tiếng suối nước chảy róc rách nghe rất vui tai. Quả thực thiên nhiên đã ban tặng cho Tam Đảo một hệ sinh thái cũng như khí hậu tuyệt vời để làm say đắm những khách du lịch đến nơi đây. Tam Đảo thật đẹp làm sao! Em hy vọng sẽ được ba mẹ trở lại thăm Tam Đảo trong một ngày không xa.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 8 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo