1. Đáp án:
- A childcare? What's special about this childcare?
- It has several disabled kids. We'll get there and spend the afternoon with them.
- What can we do with the disabled kids?
- Then you'll just help them study or play with them. Is it OK for you?
- I've never fed a kid. What should I do?
- We'll ca. feed them, help them study the alphabet, playing board games with them, etc.
- What activity will we have in this program today?
- That's OK. But what time do we depart?
2. Giải thích:
- Câu đầu tiên bắt đầu với câu hỏi về nhà trẻ, tạo bối cảnh cho cuộc trò chuyện.
- Câu tiếp theo giải thích về nhà trẻ và các trẻ em khuyết tật, giúp người nghe hiểu rõ hơn về hoạt động sắp tới.
- Câu hỏi về những gì có thể làm với trẻ em khuyết tật tiếp tục phát triển cuộc trò chuyện.
- Sau đó, câu trả lời về việc giúp trẻ học hoặc chơi là một phần tự nhiên của cuộc trò chuyện.
- Câu hỏi về việc cho trẻ ăn thể hiện sự lo lắng và thiếu kinh nghiệm của người nói.
- Câu trả lời về các hoạt động cụ thể mà họ sẽ làm với trẻ em khuyết tật giúp làm rõ hơn về kế hoạch.
- Câu hỏi về hoạt động trong chương trình là một phần quan trọng để biết rõ hơn về lịch trình.
- Cuối cùng, câu hỏi về thời gian khởi hành kết thúc cuộc trò chuyện một cách hợp lý, khi người nói muốn biết khi nào họ sẽ bắt đầu.