LH Quảng cáo: lazijsc@gmail.com

Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Giải bài có thưởng!

Trong thư mục và tạo, lưu 3 bài thi gồm 1 bài word, 1 bài excel, 1 bài powerpoint

Câu 1. Quản lý Thư mục (1đ)

1. Tại màn hình, tạo thư mục với tên thí sinh dự thi

2. Trong thư mục và tạo, lưu 3 bài thi gồm 1 bài word, 1 bài excel, 1 bài powerpoint

0 trả lời
Hỏi chi tiết
18
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Để hoàn thành yêu cầu của bạn, tôi sẽ hướng dẫn bạn từng bước để tạo một thư mục và lưu ba bài thi, bao gồm một tài liệu Word, một bảng tính Excel và một bài thuyết trình PowerPoint. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết:

### Bước 1: Tạo thư mục
1. **Mở File Explorer**: Bạn có thể làm điều này bằng cách nhấn tổ hợp phím `Windows + E`.
2. **Chọn vị trí**: Điều hướng đến vị trí nơi bạn muốn tạo thư mục mới (ví dụ: Desktop hoặc Documents).
3. **Tạo thư mục mới**:
- Nhấn chuột phải vào khoảng trống trong cửa sổ File Explorer.
- Chọn **New** > **Folder**.
- Đặt tên thư mục theo tên thí sinh (ví dụ: "NguyenVanA").

### Bước 2: Tạo và lưu tài liệu Word
1. **Mở Microsoft Word**.
2. **Tạo tài liệu mới**: Chọn **Blank Document**.
3. **Nhập nội dung**: Bạn có thể nhập bất kỳ nội dung nào mà bạn muốn cho bài thi Word của mình.
4. **Lưu tài liệu**:
- Nhấn `Ctrl + S` hoặc chọn **File** > **Save As**.
- Điều hướng đến thư mục bạn vừa tạo.
- Đặt tên cho tài liệu (ví dụ: "BaiThiWord.docx") và nhấn **Save**.

### Bước 3: Tạo và lưu bảng tính Excel
1. **Mở Microsoft Excel**.
2. **Tạo bảng tính mới**: Chọn **Blank Workbook**.
3. **Nhập dữ liệu**: Nhập dữ liệu mà bạn muốn cho bài thi Excel của mình.
4. **Lưu bảng tính**:
- Nhấn `Ctrl + S` hoặc chọn **File** > **Save As**.
- Điều hướng đến thư mục bạn vừa tạo.
- Đặt tên cho bảng tính (ví dụ: "BaiThiExcel.xlsx") và nhấn **Save**.

### Bước 4: Tạo và lưu bài thuyết trình PowerPoint
1. **Mở Microsoft PowerPoint**.
2. **Tạo bài thuyết trình mới**: Chọn **Blank Presentation**.
3. **Thêm nội dung**: Thêm các trang chiếu và nhập nội dung cho bài thuyết trình của bạn.
4. **Lưu bài thuyết trình**:
- Nhấn `Ctrl + S` hoặc chọn **File** > **Save As**.
- Điều hướng đến thư mục bạn vừa tạo.
- Đặt tên cho bài thuyết trình (ví dụ: "BaiThiPowerPoint.pptx") và nhấn **Save**.

### Kết quả
Bạn đã hoàn thành việc tạo thư mục và lưu 3 bài thi gồm:
- **Bài Word**: BaiThiWord.docx
- **Bài Excel**: BaiThiExcel.xlsx
- **Bài PowerPoint**: BaiThiPowerPoint.pptx

Nếu bạn cần thêm sự trợ giúp hoặc thông tin nào khác, hãy cho tôi biết!

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Tin học Lớp 11 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo
×
Gia sư Lazi Gia sư