Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Giới thiệu bản thân theo gợi ý

Giới thiệu bản thân gợi ý.                                       
Name , hometown job ,I afreshman at sdu family ( there and..... People In my ... Family).   
May father is..... He is worke.                         
Hobbies (I like....... Hoặc myfavorite food is
viết tiếng Anh xong dịch ra cả tiếng Việt nhé mình cảm ơn
4 trả lời
Hỏi chi tiết
20
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
### Giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh:

Hello everyone! My name is [Your Name]. I am from [Your Hometown] and currently, I am a freshman at SDU. In my family, there are [Number of People] people.

My father is [Job Title/Occupation]. He works as a [Specific Job if applicable].

In my free time, I enjoy [Your Hobbies]. My favorite food is [Your Favorite Food].

Thank you for listening!

---

### Dịch sang tiếng Việt:

Xin chào mọi người! Tên tôi là [Tên của bạn]. Tôi đến từ [Quê quán của bạn] và hiện tại, tôi là sinh viên năm nhất tại SDU. Trong gia đình tôi, có [Số người] người.

Cha tôi là [Chức danh/nghề nghiệp]. Ông ấy làm việc như một [Công việc cụ thể nếu có].

Trong thời gian rảnh, tôi thích [Sở thích của bạn]. Món ăn yêu thích của tôi là [Món ăn yêu thích của bạn].

Cảm ơn các bạn đã lắng nghe!
1
0
Little Wolf
06/09 19:52:34
+5đ tặng
Hi everyone, my name is Quang Hai. I'm thirteen years old. I am a student at Phu Luu secondary school. I live in Phu Luu village, Ung Hoa district, Ha Noi city. My favourite subjects are English and Music. My hobby is singing English song, drawing pictures and travelling. I'm very friendly with people and be friends with all of you. Thank everyone who has listened to my presentation. Sincerely thank !!!

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
The Big Sea
06/09 19:53:22
+4đ tặng
Hi everyone, My name is [Tên của bạn], and I'm from [Quê quán của bạn]. I'm a freshman at [Tên trường]. There are [Số lượng] people in my family, including [Các thành viên trong gia đình]. My father is a [Nghề nghiệp của bố]. He works as a [Nơi làm việc của bố]. In my free time, I enjoy [Sở thích của bạn].
The Big Sea
Chấm điểm nha
0
0
Đặng Mỹ Duyên
06/09 19:53:53
+3đ tặng
**English:**  
Hello, my name is [Your Name], and I’m from [Your Hometown]. I am currently a freshman at SDU (Southern Denmark University), where I am studying [your major if applicable]. My family has [number] people, including me. My father is a worker, and my mother is a [her occupation]. I also have [siblings if any] brothers/sisters. We are a close-knit family, and we support each other in everything. In my free time, I enjoy [your hobby], especially when I have time to relax after my studies. My favorite food is [your favorite food], and I love exploring new dishes whenever possible. I look forward to growing both academically and personally at SDU and pursuing my passions.  
 
**Tiếng Việt:**  
Xin chào, mình tên là [Tên của bạn], mình đến từ [Quê hương của bạn]. Hiện tại, mình là sinh viên năm nhất tại SDU (Đại học Nam Đan Mạch), nơi mình đang theo học [ngành học của bạn nếu có]. Gia đình mình có [số người] người, bao gồm cả mình. Bố mình là công nhân, còn mẹ mình là [nghề nghiệp của mẹ]. Mình cũng có [số anh chị em] anh/chị/em. Chúng mình là một gia đình gắn bó và luôn ủng hộ nhau trong mọi việc. Vào thời gian rảnh, mình thích [sở thích của bạn], đặc biệt là khi có thời gian thư giãn sau giờ học. Món ăn yêu thích của mình là [món ăn yêu thích của bạn], và mình rất thích khám phá các món ăn mới khi có cơ hội. Mình mong muốn sẽ phát triển cả về mặt học thuật lẫn cá nhân khi theo học tại SDU và theo đuổi những đam mê của mình.
1
0
Amelinda
06/09 19:54:31
+2đ tặng
 Tiếng Anh: Hello, I'm [Tên của bạn]. I was born and raised in [Quê quán của bạn], a [Tính từ miêu tả quê quán] city. I'm excited to be a part of the [Tên trường] community. Besides studying, I love [Sở thích 1] and [Sở thích 2]. My favorite food is [Món ăn yêu thích].
 * Tiếng Việt: Xin chào, mình là [Tên của bạn]. Mình sinh ra và lớn lên ở [Quê quán của bạn], một thành phố [Tính từ miêu tả quê quán]. Mình rất vui khi được là một thành viên của gia đình [Tên trường]. Bên cạnh việc học, mình thích [Sở thích 1] và [Sở thích 2]. Món ăn yêu thích của mình là [Món ăn yêu thích].

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo