Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Read the Writing Strategy opposite. Then write the missing words to complete the letter below (Đọc ngược lại Writing Strategy. Sau đó viết các từ còn thiếu để hoàn thành bức thư dưới đây) (1) Lily, Thanks for your letter. How (2) you? I had a great weekend. Lauren came over and we watched the third Hobbit film on DVD. I saw the second film last year and I loved it. I enjoyed the film, but I didn't think it was brilliant. There are some exciting scenes, but it’s really long and I got a bit bored ...

Read the Writing Strategy opposite. Then write the missing words to complete the letter below (Đọc ngược lại Writing Strategy. Sau đó viết các từ còn thiếu để hoàn thành bức thư dưới đây)

(1) Lily,

Thanks for your letter. How (2) you? I had a great weekend. Lauren came over and we watched the third Hobbit film on DVD. I saw the second film last year and I loved it.

I enjoyed the film, but I didn't think it was brilliant. There are some exciting scenes, but it’s really long and I got a bit bored by the end.

Before the film, we made pizzas and popcorn. We ate them while we were watching the film. (The pizza was a bit burned!)

Would you like to go shopping next weekend? I need to buy a birthday present for my dad, but I want to find some clothes for me at the same time. How about meeting for

lunch too?

Anyway, that's all for (3). Write again (4).

(5) wishes,

Paige

1 trả lời
Hỏi chi tiết
1
0
0

1. Dear

2. are

3. now

4. soon

5. Best

Hướng dẫn dịch:

Lily thân mến,

Cảm ơn bức thư của bạn. Bạn khỏe không? Tôi đã có một ngày cuối tuần tuyệt vời. Lauren đến và chúng tôi xem bộ phim Người Hobbit thứ ba trên DVD. Tôi đã xem bộ phim thứ hai vào năm ngoái và tôi yêu thích nó.

Tôi rất thích bộ phim, nhưng tôi không nghĩ nó xuất sắc. Có một số cảnh thú vị, nhưng nó thực sự dài và tôi hơi chán khi kết thúc.

Trước bộ phim, chúng tôi đã làm pizza và bỏng ngô. Chúng tôi đã ăn chúng trong khi xem phim. (Chiếc bánh pizza đã bị cháy một chút!)

Bạn có muốn đi mua sắm vào cuối tuần tới không? Tôi cần mua một món quà sinh nhật cho ba tôi, nhưng tôi muốn tìm một số quần áo cho tôi cùng một lúc. Làm thế nào về cuộc họp cho

ăn trưa nữa?

Dù sao, đó là tất cả cho bây giờ. Viết lại sớm nhé.

Lời chúc tốt nhất,

Paige

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo