Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Now listen to the dialogue. For questions (1–4), choose the best answer (A, B or C). (Bây giờ hãy nghe đoạn hội thoại. Đối với các câu hỏi (1–4), hãy chọn câu trả lời đúng nhất (A, B hoặc C).) Audio 3.19 Nội dung bài nghe: Katie: Hi, Jamie! I found your vlog online last night – I love it! Why didn’t you say anything? Jamie: Well, I didn’t want my friends to watch it. I want to know all my likes and shares are real. I know my friends support me, so they’ll follow me even if they don’t like my ...

Now listen to the dialogue. For questions (1–4), choose the best answer (A, B or C). (Bây giờ hãy nghe đoạn hội thoại. Đối với các câu hỏi (1–4), hãy chọn câu trả lời đúng nhất (A, B hoặc C).)

Audio 3.19

Nội dung bài nghe:

Katie: Hi, Jamie! I found your vlog online last night – I love it! Why didn’t you say anything?

Jamie: Well, I didn’t want my friends to watch it. I want to know all my likes and shares are real. I know my friends support me, so they’ll follow me even if they don’t like my content.

Katie: I see. Is it expensive to make a vlog? Your videos look professional. How did you afford all the equipment?

Jamie: Well, actually, I’m using my parents’ video camera at the moment. My uncle gave me an old microphone, and I edited my videos using some cheap software I bought online. That’s the part that takes the longest. Playing my guitar and singing is the easy part.

Katie: Do you ever get any negative comments?

Jamie: Yeah, sometimes. I know not everyone will like my music, and that’s fine. It’s just annoying when people make hurtful comments about my clothes or hair. What’s the point?

Katie: You don’t need to worry about comments like that. Your vlog is fantastic! I’ve already shared it on both my social media accounts and my friends from school love it.

Jamie: Really? Thanks, Katie!

Hướng dẫn dịch:

Katie: Xin chào, Jamie! Tôi tìm thấy vlog trực tuyến của bạn đêm qua - Tôi thích nó! Tại sao bạn không nói gì nhỉ?

Jamie: Chà, tôi không muốn bạn bè của mình xem. Tôi muốn biết tất cả những lượt thích và chia sẻ của tôi là thật. Tôi biết bạn bè ủng hộ tôi, vì vậy họ sẽ theo dõi tôi ngay cả khi họ không thích nội dung của tôi.

Katie: Ra vậy. Làm vlog có tốn kém không? Video của bạn trông thật chuyên nghiệp. Bạn đã mua tất cả các thiết bị như thế nào?

Jamie: Thực ra, tôi đang sử dụng máy quay video của bố mẹ tôi vào lúc này. Chú tôi đã đưa cho tôi một chiếc micrô cũ và tôi đã chỉnh sửa video của mình bằng một số phần mềm rẻ mà tôi mua trên mạng. Đó là phần mất nhiều thời gian nhất. Chơi guitar và hát là một phần dễ dàng.

Katie: Bạn có bao giờ nhận được bất kỳ nhận xét tiêu cực nào không?

Jamie: Vâng, đôi khi. Tôi biết không phải ai cũng thích nhạc của tôi, và điều đó ổn thôi. Thật khó chịu khi mọi người đưa ra những nhận xét gây tổn thương về quần áo hoặc mái tóc của tôi. Để làm gì nhỉ?

Katie: Bạn không cần phải lo lắng về những nhận xét như vậy. Vlog của bạn thật tuyệt vời! Tôi đã chia sẻ nó trên cả hai tài khoản mạng xã hội của mình và bạn bè từ trường của tôi đều thích nó.

Jamie: Thật không? Cảm ơn, Katie!

1 trả lời
Hỏi chi tiết
2
0
0
Nguyễn Thu Hiền
12/09 18:09:43

1. B

2. C

3. A

4. C

Hướng dẫn dịch:

1. Jamie đã không nói với bạn bè về vlog của mình vì anh ấy nghĩ rằng họ sẽ nhấn theo dõi anh ấy để thành người tốt bụng.

2. Jamie đã trả tiền cho những thiết bị nào? - phần mềm chỉnh sửa

3. Jamie cho biết hoạt động chiếm nhiều thời gian nhất là chỉnh sửa video.

4. Jamie nhận được những bình luận tiêu cực về ngoại hình của anh ấy.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo