Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Listen to Harry talking to the manager of a phone store. Why is he at the store? (Hãy nghe Harry nói chuyện với quản lý của một cửa hàng điện thoại. Tại sao anh ấy lại ở cửa hàng?) 1. He wants them to repair his phone. 2. He wants a different phone.

Listen to Harry talking to the manager of a phone store. Why is he at the store? (Hãy nghe Harry nói chuyện với quản lý của một cửa hàng điện thoại. Tại sao anh ấy lại ở cửa hàng?)

1. He wants them to repair his phone.

2. He wants a different phone.

1 trả lời
Hỏi chi tiết
7
0
0
Tôi yêu Việt Nam
12/09 21:13:15

Đáp án: 1

Nội dung bài nghe:

Manage: Welcome to phones for you. Can I help you?

Harry: I bought this phone from you last week and it stopped working.

Manage: I see. Do you have the phone and your receipt?

Harry: Yes, it's all here in the box.

Manage: Okay. I'll check the phone and if there's a problem, we can fix it for you.

Harry: Great thanks.

Manage: I need some details first. Can I have your name, please?

Harry:Yes it's Harry Fletcher. That's H. A. R. R. Y. F. L. E. T. C. H. E. R..

Manage: Okay Mister Fletcher and your phone number please.

Harry: It's zero eight eight four nine eight six five three seven.

Manage: Thank you. So what's the problem with the phone. Is it the battery?

Harry: No, not the battery. When I turn the phone on, it over heats and then it crashes.

Manage: Hmm,I see. Do you still have your warranty card?

Harry: Ahh, yes. Here it is.

Manage: Okay, the phone is still under warranty so we can fix it for free.

Harry: Great.

Manage: All right, your phone should be ready in about four days so that's Saturday.

Harry: Saturday? Oh no, sorry I really need my phone back before Friday. You see I'm going on a vacation in the morning.

Manage: In that case, I will speak to my staff and make sure the phone is ready on Thursday afternoon. Is that okay?

Harry: Great, thanks.

Hướng dẫn dịch:

Quản lý: Chào mừng bạn đến với cửa hàng điện thoại dành cho bạn. Tôi có thể giúp bạn?

Harry: Tôi đã mua điện thoại này từ bạn tuần trước và nó đã ngừng hoạt động.

Quản lý: Tôi hiểu. Bạn có điện thoại và biên lai của bạn không?

Harry: Có, tất cả đều ở trong hộp đây.

Quản lý: Được rồi. Tôi sẽ kiểm tra điện thoại và nếu có vấn đề, chúng tôi có thể khắc phục sự cố cho bạn.

Harry: Cảm ơn rất nhiều.

Quản lý: Trước tiên tôi cần một số thông tin chi tiết. Có thể làm ơn cho tôi biết tên bạn không?

Harry: Được, là Harry Fletcher. Đó là H. A. R. R. Y. F. L. E. T. C. H. E. R.

Quản lý: Được rồi, thưa bà Fletcher và xin vui lòng cho số điện thoại của bạn.

Harry: Không tám tám bốn chín tám sáu năm ba bảy.

Quản lý: Cảm ơn bạn. Vậy điện thoại có vấn đề gì. Nó có phải là pin?

Harry: Không, không phải pin. Khi tôi bật điện thoại, nó quá nóng và sau đó nó bị treo.

Quản lý: Hmm, tôi hiểu. Bạn vẫn còn thẻ bảo hành của bạn chứ?

Harry: À, vâng. Nó đây.

Quản lý: Được rồi, điện thoại vẫn còn bảo hành nên chúng tôi có thể sửa nó miễn phí.

Harry: Tuyệt vời.

Quản lý: Được rồi, điện thoại của bạn sẽ sẵn sàng sau khoảng 4 ngày, vậy đó là thứ Bảy.

Harry: Thứ bảy? Ồ không, xin lỗi, tôi thực sự cần lấy lại điện thoại trước thứ Sáu. Bạn thấy tôi sẽ đi nghỉ vào buổi sáng.

Quản lý: Trong trường hợp đó, tôi sẽ nói chuyện với nhân viên của mình và đảm bảo điện thoại sẵn sàng vào chiều thứ Năm. Điều đó có ổn không?

Harry: Tuyệt vời, cảm ơn.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo