Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Listen to three teenagers describing their rooms. Are statements 1-3 true (T) or false (F)? (Nghe ba thanh thiếu niên mô tả phòng của họ. Câu 1-3 là đúng (T) hay sai (F)?) 1. Speaker 1 doesn't like music.

Listen to three teenagers describing their rooms. Are statements 1-3 true (T) or false (F)? (Nghe ba thanh thiếu niên mô tả phòng của họ. Câu 1-3 là đúng (T) hay sai (F)?)

1. Speaker 1 doesn't like music.

1 trả lời
Hỏi chi tiết
9
0
0
Tôi yêu Việt Nam
12/09 21:06:35

1. I think my room reflects my personality. My parents let me decorate it in my favourite colour, so I painted the walls black and put different coloured lights everywhere. I love making things - I use my room as a kind of studio. I paint, write music lyrics. On my computer, I make music mixes and create light shows to go with them. It's awesome. When my friends have a party, they always ask me to do the music.

2. I like my room but there isn't much furniture - just a desk, a wardrobe and a bed. I've got a couple of posters of my favourite artists on the wall - Klimt and Picasso. I don't really spend much time there. I'm very sporty, so I'm usually out playing football or at the gym. When I'm at home, I either watch television in the sitting room or I have meals with the rest of my family in the kitchen. I usually use my desk in my room for my studies, or sometimes I study downstairs.

Hướng dẫn dịch:

1. Tôi nghĩ rằng căn phòng của tôi phản ánh tính cách của tôi. Bố mẹ để tôi trang trí theo màu yêu thích nên tôi sơn tường màu đen và đặt các đèn màu khác nhau ở khắp mọi nơi. Tôi thích làm mọi thứ - tôi sử dụng phòng của mình như một loại studio. Tôi vẽ, viết lời nhạc. Trên máy tính, tôi tạo các bản mix nhạc và tạo các chương trình ánh sáng để đi cùng chúng. Thật tuyệt vời. Khi bạn bè của tôi có một bữa tiệc, họ luôn yêu cầu tôi biểu diễn âm nhạc.

2. Tôi thích phòng của mình nhưng không có nhiều đồ đạc - chỉ có bàn làm việc, tủ quần áo và giường ngủ. Tôi có một vài áp phích của các nghệ sĩ yêu thích của tôi trên tường - Klimt và Picasso. Tôi không thực sự dành nhiều thời gian ở đó. Tôi rất thích thể thao, vì vậy tôi thường ra ngoài chơi bóng đá hoặc ở phòng tập thể dục. Khi ở nhà, tôi xem tivi trong phòng khách hoặc dùng bữa với những người còn lại trong nhà trong bếp. Tôi thường sử dụng bàn trong phòng để học, hoặc đôi khi tôi học ở tầng dưới.

1. F

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo