Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Listen to Part 1 of a radio interview about buying presents. Decide whether the following statements are true (T) or false (F). (Nghe Phần 1 của một cuộc phỏng vấn trên radio về việc mua quà. Quyết định xem các câu sau là đúng (T) hay sai (F).) 1. Amy doesn't think the ability to choose good presents is a matter of personality.

Listen to Part 1 of a radio interview about buying presents. Decide whether the following statements are true (T) or false (F). (Nghe Phần 1 của một cuộc phỏng vấn trên radio về việc mua quà. Quyết định xem các câu sau là đúng (T) hay sai (F).)

1. Amy doesn't think the ability to choose good presents is a matter of personality.

1 trả lời
Hỏi chi tiết
1
0
0
Nguyễn Thị Nhài
12/09 21:18:19

RP: Hello and welcome to Ask the Expert. The topic of today's programme is buying presents, and our expert is psychologist Amy Black. Thanks for joining us this afternoon, Amy.

A: You're welcome. I'm pleased to be here.

RP: Amy, can you tell us what sort of person is good at choosing presents.

A: Well, it's true that some people are really good at buying presents, and some people are really bad, but I don't think it's a question of personality. I think anybody can buy a good present, but they have to do some research. They have to think about the type of person the present is for - what are their hobbies and interests? Do they have a favourite shop, a favourite brand, a favourite colour? The best presents are chosen after a lot of thinking.

RP: Do you think women are better than men at buying presents?

A: Well, I suppose women like shopping more than men and this means they don't mind spending hours in shopping centres or online. But as I said, anybody can buy a good present.

Hướng dẫn dịch:

RP: Xin chào và chào mừng bạn đến với Hỏi chuyên gia. Chủ đề của chương trình hôm nay là mua quà, và chuyên gia của chúng tôi là nhà tâm lý học Amy Black. Cảm ơn vì đã tham gia cùng chúng tôi chiều nay, Amy.

A: Không có chi. Tôi rất vui được ở đây.

RP: Amy, bạn có thể cho chúng tôi biết loại người nào giỏi chọn quà không.

A: Chà, đúng là có một số người mua quà rất giỏi, và một số người rất tệ, nhưng tôi không nghĩ đó là vấn đề về tính cách. Tôi nghĩ ai cũng có thể mua một món quà tốt, nhưng họ phải nghiên cứu. Họ phải nghĩ về kiểu người hiện tại - sở thích và thú vui của họ là gì? Họ có một cửa hàng yêu thích, một thương hiệu yêu thích, một màu sắc yêu thích? Những món quà tốt nhất được chọn sau rất nhiều suy nghĩ.

RP: Bạn có nghĩ phụ nữ mua quà tốt hơn nam giới không?

A: Chà, tôi cho rằng phụ nữ thích mua sắm hơn nam giới và điều này có nghĩa là họ không ngại dành hàng giờ trong các trung tâm mua sắm hoặc trực tuyến. Nhưng như tôi đã nói, ai cũng có thể mua một món quà tốt.

1. T Amy không nghĩ khả năng chọn quà ngon là vấn đề của tính cách.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo