Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Read the text and decide if the following statements are true (T) or false (F). (Đọc văn bản và quyết định xem các câu sau là đúng (T) hay sai (F).) Hướng dẫn dịch: Cá và khoai tây chiên là món ăn mang đi phổ biến ở Anh và nhiều quốc gia khác. Nhiều người coi đây là món ăn quốc gia của nước Anh. Fish and chips là một món ăn nóng gồm cá chiên ăn kèm với khoai tây chiên. Nó xuất hiện lần đầu tiên ở Anh vào những năm 1860. Nhờ sự phát triển của đường sắt, người ta có thể giao cá dễ dàng hơn. Dần ...

Read the text and decide if the following statements are true (T) or false (F). (Đọc văn bản và quyết định xem các câu sau là đúng (T) hay sai (F).)

Hướng dẫn dịch:

Cá và khoai tây chiên là món ăn mang đi phổ biến ở Anh và nhiều quốc gia khác. Nhiều người coi đây là món ăn quốc gia của nước Anh.

Fish and chips là một món ăn nóng gồm cá chiên ăn kèm với khoai tây chiên. Nó xuất hiện lần đầu tiên ở Anh vào những năm 1860. Nhờ sự phát triển của đường sắt, người ta có thể giao cá dễ dàng hơn. Dần dần, món ăn trở thành một món ăn kiêng phổ biến của những người dân bình thường ở Anh.

Cá và khoai tây chiên có tốt cho sức khỏe của chúng ta không? Theo các nhà nghiên cứu, cá và khoai tây chiên rất bổ dưỡng vì chúng có nguồn protein, chất xơ, sắt và vitamin quý giá. Chúng có thể cung cấp một phần ba lượng vitamin được khuyến nghị hàng ngày cho nam giới và gần một nửa cho phụ nữ.

Hiện có khoảng 8.500 cửa hàng bán cá và khoai tây chiên trên khắp Vương quốc Anh. Hàng năm, hơn 382 triệu phần cá và khoai tây chiên được sản xuất. Cá và khoai tây chiên của Anh vẫn là một trong những món ăn yêu thích của quốc gia.

Fish and chips is popular only in the UK.

1 trả lời
Hỏi chi tiết
2
0
0
CenaZero♡
13/09 11:42:42

F

Cá và khoai tây chiên chỉ phổ biến ở Anh.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo