Nhiệm vụ 4. Tổ chức, sắp xếp khoa học công việc trong gia đình
Trao đổi về cách tổ chức, sắp xếp khoa học các công việc trong gia đình.
Bằng cách nhấp vào Đăng nhập, bạn đồng ý Chính sách bảo mật và Điều khoản sử dụng của chúng tôi. Nếu đây không phải máy tính của bạn, để đảm bảo an toàn, hãy sử dụng Cửa sổ riêng tư (Tab ẩn danh) để đăng nhập (New Private Window / New Incognito Window).
- Cách tổ chức, sắp xếp khoa học các công việc trong gia đình:
+ Ghi chép lại tất cả các công việc cần làm trong gia đình, từ việc lớn đến việc nhỏ.
+ Phân chia công việc phù hợp với thời gian biểu và khả năng thực hiện của từng thành viên gia đình
+ Đặt thứ tự ưu tiên cho các công việc (việc quan trọng hoặc việc gấp thì cần làm trước)+ Quản lý thời gian hiệu quả (phân phối thời gian hợp lý cho từng loại công việc khác nhau, tùy thuộc vào mức độ quan trọng của công việc).
+ Luôn quan tâm và ưu tiên việc chăm sóc, giúp đỡ người già, trẻ em, người có sức khoẻ yếu trong gia đình ...
Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi
Vui | Buồn | Bình thường |