Nhóm em đang chọn lọc từ Cẩm nang du lịch ra các thông tin dạng chữ cô đọng nhất, hình ảnh đẹp, hấp dẫn nhất về địa danh du lịch của nhóm để đưa vào bài trình chiếu. Nhưng theo em, chúng đã đủ để thu hút sự quan tâm của khách hàng? Đủ để khách hàng ra quyết định lựa chọn dịch vụ du lịch của em chưa?
Đặt địa vị mình là khách hàng đang đứng trước màn hình trình chiếu tại gian hàng của em, thảo luận để trả lời câu hỏi: Để bài trình chiếu đạt được ấn tượng truyền thông, đâu là các dạng thông tin hiệu quả?
A. Hình ảnh
B. Chữ viết
C. Video clip
D. Âm thanh
E. Sự kết hợp cả bốn dạng thông tin trên
Chúng ta đã học cách chèn vào bài trình chiếu các thông tin dạng chữ viết và hình ảnh, trong bài học này, chúng ta sẽ khám phá cách chèn video vào bài trình chiếu
Tiết thực hành, chúng ta sẽ tìm hiểu thêm trên mạng Internet về năng lực truyền thông của video clip và chọn cho nhóm mình loại video hiệu quả, chẳng hạn:
- Video giới thiệu
- Video phỏng vấn, ví dụ phỏng vấn hay khảo sát ý kiến của du khách đã trải nghiệm thực tế
Bằng cách nhấp vào Đăng nhập, bạn đồng ý Chính sách bảo mật và Điều khoản sử dụng của chúng tôi. Nếu đây không phải máy tính của bạn, để đảm bảo an toàn, hãy sử dụng Cửa sổ riêng tư (Tab ẩn danh) để đăng nhập (New Private Window / New Incognito Window).
Trả lời:
- Theo em, thông tin du lịch chưa đủ để thu hút sự quan tâm của khách hàng, để khách hàng ra quyết định lựa chọn dịch vụ du lịch của em.
- Để bài trình chiếu đạt được ấn tượng truyền thông, sự kết hợp cả bốn dạng thông tin hình ảnh, chữ viết, video clip, âm thanh là dạng thông tin hiệu quả nhất.
Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi
Vui | Buồn | Bình thường |