Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Chia sẽ 1 thông điệp có ý nghĩa nhất mà em nhận được từ thiên nhiên

chia sẽ 1 thông điệp có ý nghĩa nhất mà em nhận được từ thiên nhiên
2 trả lời
Hỏi chi tiết
9
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Một trong những thông điệp ý nghĩa nhất mà tôi nhận được từ thiên nhiên là sự kết nối và cân bằng. Thiên nhiên dạy chúng ta về sự phụ thuộc lẫn nhau giữa các sinh vật, từ cây cối, động vật cho đến con người. Mỗi phần của hệ sinh thái đều có vai trò quan trọng trong việc duy trì sự sống.

Thông điệp này nhắc nhở chúng ta rằng, để tồn tại và phát triển bền vững, chúng ta cần tôn trọng và bảo vệ môi trường xung quanh. Cũng như các loài trong thiên nhiên, chúng ta cần sống hòa hợp với nhau và xây dựng những mối quan hệ tích cực, từ gia đình đến cộng đồng, góp phần tạo nên một thế giới tốt đẹp hơn cho mọi người.
1
0
Ýe
15/09 17:46:38
+5đ tặng
Một trong những thông điệp ý nghĩa nhất mà em có thể nhận được từ thiên nhiên là sự kiên nhẫn và sức mạnh bền bỉ. Thiên nhiên dạy chúng ta rằng dù có trải qua những biến đổi, thử thách hay khắc nghiệt của thời tiết, sự sống vẫn tiếp tục vươn lên, như cây cối vững vàng trước bão tố, dòng sông chảy mãi qua thời gian. Điều này nhắc nhở rằng dù cuộc sống có khó khăn, chỉ cần kiên nhẫn và không ngừng cố gắng, ta sẽ vượt qua mọi thử thách để tiến về phía trước.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
dieu thu
15/09 17:50:31
+4đ tặng

Một trong những thông điệp sâu sắc nhất mà tôi nhận được từ thiên nhiên là bài học về sự kiên nhẫn và sự phục hồi. Quan sát những cây cối và hoa lá trong mùa đông, khi chúng dường như rơi vào trạng thái ngủ đông, nhưng lại nhanh chóng hồi sinh và bùng nở rực rỡ vào mùa xuân, tôi nhận ra rằng mọi khó khăn, thử thách và thời kỳ khó khăn trong cuộc sống đều có thể là giai đoạn chuẩn bị cho sự đổi mới và phát triển. Thiên nhiên dạy tôi rằng, dù có bao nhiêu thử thách và gian nan, sự kiên nhẫn và niềm tin vào quá trình tự nhiên sẽ dẫn đến sự phục hồi và thành công. Như những hạt giống cần thời gian để nảy mầm và phát triển, con người cũng cần có thời gian để học hỏi, trưởng thành và vượt qua khó khăn. Sự đổi mới và sự sống không bao giờ ngừng, và những thời kỳ khó khăn chỉ là một phần của hành trình dẫn đến thành công và sự trưởng thành. Điều này khuyến khích tôi không từ bỏ khi gặp khó khăn, mà hãy kiên nhẫn và tin tưởng vào quá trình, vì cuối cùng, mọi nỗ lực và kiên trì sẽ được đền đáp.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Ngữ văn Lớp 11 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo