Bước cuối cùng trong các giai đoạn marketing phát triển sản phẩm mới là:
Sản xuất và thương mại hóa
Thiết kế, thử nghiệm sản phẩm
Phân tích kinh doanh
Soạn thảo, thẩm định dự án, chiến lược marketing
Bằng cách nhấp vào Đăng nhập, bạn đồng ý Chính sách bảo mật và Điều khoản sử dụng của chúng tôi. Nếu đây không phải máy tính của bạn, để đảm bảo an toàn, hãy sử dụng Cửa sổ riêng tư (Tab ẩn danh) để đăng nhập (New Private Window / New Incognito Window).
Đáp án
Chọn đáp án: a
Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi
Vui | Buồn | Bình thường |