Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Đọc đoạn văn và điền từ thích hợp vào mỗi chỗ trống từ danh sách

----- Nội dung ảnh -----
Đọc đoạn văn và điền từ thích hợp vào mỗi chỗ trống từ danh sách.

---

Hiện nay, những người giao hàng thường xuyên xuất hiện ở thành phố của chúng ta. Trong số tất cả những người giao hàng, gia đình tôi thích ông Nam nhất. Ông Nam khoảng 40 tuổi và thường mặc một chiếc áo màu vàng. (2) Ông là một người tốt bụng, thân thiện và có trách nhiệm. (3) Ông luôn gọi điện để kiểm tra xem liệu chúng tôi có ở nhà không. Tôi (4) Một ngày nào đó khi chúng tôi ở Thành phố Hồ Chí Minh, ông Nam đã gọi cho cha tôi vài lần cho đến khi cha tôi trả lời cuộc gọi của ông. Ông (5) rằng chúng tôi có một bưu phẩm. Khi chúng tôi không có ở nhà, cha tôi đã hỏi ông để (6) bưu phẩm với hàng xóm của chúng tôi. Ông Nam đã tìm thấy hàng xóm của chúng tôi và gọi điện cho chúng tôi trước (7). Ông cũng cho phép chúng tôi chuyển tiền cho ông qua ngân hàng trực tuyến. Cha tôi thỉnh thoảng nói chuyện với ông và ông (8) về cuộc sống và công việc của mình.
2 trả lời
Hỏi chi tiết
34
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Dưới đây là đoạn văn đã điền từ thích hợp vào mỗi chỗ trống:

Nowadays delivery people are commonly seen in our city. Of all the delivery people who (1) **deliver** our parcels, our family likes Mr. Nam the most. Mr. Nam is about 40 years old and usually wears a yellow (2) **uniform**. He is a kind, friendly, and responsible person. (3) **Before** being a parcel in our house, he always calls to check if we are at home. I still (4) **remember** one day when we were in Ho Chi Minh City, Mr. Nam called my father several times until my father answered his call. He (5) **told** us that we had a parcel. As we were not at home, my father asked him to (6) **leave** the parcel with our neighbour. Mr. Nam found our neighbour and called us (7) **before** to transfer the parcel to her. He also allowed us to transfer money to him by online banking. My father sometimes talks to him and he happily (8) **shares** about his life and work.
1
0
Phạm Linh
13/10 17:28:28
+5đ tặng
1. deliver
deliver (v): giao hàng
2. uniform
Sau mạo từ “a” và tính từ “yellow” cần danh từ số ít.
3. before
Đứng trước 1 mệnh đề có thể dùng trạng từ.
4. remember
remember (v): nhớ
5. told
Mệnh đề phía sau động từ chia thì quá khứ đơn “had” nên chỗ trống sau chủ ngữ “he” cũng cần động từ thì quá khứ đơn
6.leave
Cấu trúc: S + asked + O + to V 
7.giving
8. shares

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Minh Khuê
13/10 17:29:22
+4đ tặng
Nowadays delivery people are commonly seen in our city. Of all the delivery people who (1) deliver us parcels, our family likes Mr Nam the most. Mr Nam is about 40 years old and usually wears a yellow (2) uniform. He is a kind, friendly, and responsible person. (3) Before he brings a parcel to our house, he always calls to check if we are at home. I still (4) remember one day when we were in Ho Chi Minh City, Mr Nam called my father several times until my father answered his call. He (5) told us that we had a parcel. As we were not at home, my father asked him to (6) leave the parcel with our neighbour. Mr Nam found our neighbour and called us before (7) giving the parcel to her. He also allowed us to transfer money to him by online banking. My father sometimes talks to him and he happily (8) shares about his life and work.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Mua sắm thỏa thích với Temu +150K
×
Gia sư Lazi Gia sư