Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết 5-7 câu về tình yêu thương với mẹ

viết 5-7 câu về tình yêu thương với mẹ
ngắn thôi nha mn
3 trả lời
Hỏi chi tiết
12
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Tình yêu thương với mẹ là một cảm xúc ấm áp và thiêng liêng nhất trong cuộc đời mỗi người. Mẹ là người luôn hy sinh, chăm sóc và lo lắng cho chúng ta từ những điều nhỏ nhặt nhất. Mỗi bữa cơm mẹ nấu là một biểu hiện của tình yêu vô bờ bến, chứa đựng những kỷ niệm và cảm xúc. Dù cuộc sống có khó khăn, mẹ luôn là chỗ dựa vững chắc, giúp ta vượt qua mọi thử thách. Tình yêu thương ấy không chỉ nằm ở lời nói, mà còn được thể hiện qua những hành động, từ cái ôm ấm áp đến những lời động viên chân thành. Chúng ta sẽ mãi mãi trân trọng và yêu thương mẹ, người đã dành cả cuộc đời cho chúng ta.
2
0
QCường
3 giờ trước
+5đ tặng
Nếu ai hỏi em về người phụ nữ vĩ đại nhất đối với em, thì câu trả lời sẽ luôn là mẹ. Mẹ em là một thợ làm bánh ở tiệm bánh sinh nhật. Với vóc dáng đầy đặn, làn da trắng hồng, mẹ luôn được khen là trẻ hơn tuổi thật. Đặc biệt, mẹ của em rất khéo tay. Không chỉ các loại bánh, mà các món ăn ngon khác, mẹ đều có thể làm được. Ngoài giờ làm việc, mẹ dành tất cả thời gian để chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Dưới đôi bàn tay của mẹ, nhà cửa luôn gọn gàng, sạch sẽ, mâm cơm luôn ngon lành, áo quần luôn thơm tho. Và em, cũng đã cố gắng để có thể giúp mẹ những công việc nhỏ. Để mẹ có thêm nhiều thời gian hơn dành cho bản thân mình. Bởi em yêu mẹ nhiều lắm.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Ngọc
3 giờ trước
+4đ tặng
Mẹ tôi hiền lắm, mẹ rất hay cười và luôn quan tâm chăm sóc cho gia đình. Mặc dù bận bịu công việc nhưng mẹ không lúc nào bỏ bê việc học của con cái. Mẹ luôn nhắc chúng tôi phải học thật giỏi để sau này sẽ thành công trong cuộc sống. Có đôi lúc tôi đã làm mẹ phiền lòng. Những lời mắng nhỏ nhẹ của mẹ không khiến tôi cảm thấy ghét mẹ mà những lời đó tôi cảm thấy tình yêu thương là nhiều hơn. Mẹ quan tâm chăm sóc cho tôi từ bữa ăn đến giấc ngủ, mẹ là ánh nắng trên cao, là ánh sáng trăng sao, ru vỗ và di dưỡng tâm hồn nhỏ bé của tôi, mẹ đã truyền cho tôi niềm tin để tôi có thể chắp cánh bay cao, bay xa hơn. Tôi nhớ có lần tôi bị ốm, mẹ lo lắng cho tôi đến gầy rộc cả người, đôi mắt thì thâm quầng bởi mẹ thức đêm để canh cho tôi ngủ.

 
1
0
Bùi Văn Mít
3 giờ trước
+3đ tặng
Tình yêu thương với mẹ là một tình cảm thiêng liêng và vô giá. Mẹ luôn là người bên cạnh ta, che chở và ủng hộ trong mọi hoàn cảnh. Từ những bữa cơm ấm áp đến những lời động viên, mẹ là nguồn sức mạnh lớn lao. Mẹ không chỉ dạy ta cách sống, mà còn là hình mẫu của sự hy sinh và kiên nhẫn. Mỗi giây phút bên mẹ đều là một khoảnh khắc quý giá, khiến ta cảm thấy mình luôn được yêu thương. Dù có đi xa hay gặp khó khăn, tình yêu thương đó sẽ luôn ở lại trong trái tim ta.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo