Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Giải bài có thưởng!

Tứ giác ABCD có \( \widehat{A} = 50^\circ\), \( \widehat{B} = 120^\circ\), \( \widehat{C} = 90^\circ\), Số độ D bằng? Diện tích cục thể tích hợp vào chỗ trống: “Tứ giác có hai đường chéo… thì tứ giác A bằng nhau”

Giúp mk vs 
----- Nội dung ảnh -----
Câu 27. Tứ giác ABCD có \( \widehat{A} = 50^\circ\), \( \widehat{B} = 120^\circ\), \( \widehat{C} = 90^\circ\), Số độ D bằng:
A. 50°
B. 60°
C. 90°
D. 70°

Câu 28. Diện tích cục thể tích hợp vào chỗ trống: “Tứ giác có hai đường chéo… thì tứ giác A bằng nhau”.
A. bằng nhau
B. cắt nhau tại trung điểm mỗi đường
C. song song
D. không cắt nhau

Câu 29: Hãy chọn câu sai.
A. Hình thang có một góc vuông là hình chữ nhật
B. Hình bình hành có hai góc vuông là hình chữ nhật
C. Hình bình hành có hai đường chéo bằng nhau là hình chữ nhật
D. Hình thoi có một góc vuông là hình chữ nhật

Câu 30: Diện tích cục thể tích hợp vào chỗ trống: “Tứ giác có 4 cạnh bằng nhau và 4 góc bằng nhau là ...”
A. Hình thoi
B. Hình bình hành
C. Hình chữ nhật
D. Hình vuông

Câu 31: Hãy chọn câu đúng. Cho hình vẽ. Tứ giác là hình vuông theo dấu hiệu:
A. Hình thoi có hai đường chéo bằng nhau
B. Hình bình hành có hai đường chéo bằng nhau
C. Tứ giác có hai góc vuông
D. Hình chữ nhật

Câu 32: Hình thoi không có tính chất nào dưới đây?
A. Hai đường chéo cắt nhau tại trung điểm của mỗi đường
B. Hai đường chéo lại là các đường phân giác của các góc của hình thoi
C. Hai đường chéo bằng nhau
D. Hai đường chéo vuông góc với nhau

II. TỰ LUẬN
Bài 1:
1. Cho đa thức \( N = 5y^2 - 2xy^2 + 3x^4 - 2y^2 + 2x^4 + \frac{2}{3}x^4 + xy^2 \)
a) Thư góng đa thức \( N \)
b) Xác định hệ số và bậc của bậc cao nhất từ tổng dạng trung gian của đa thức \( N \).

Tính giá trị của đa thức \( P \) khi \( x = 1; y = 3 \):
Tính giá trị của đa thức \( M = 2x^2 + 4xy - 4y^2 \) và \( N = 3x^2 - 4xy + 2y^2 + 4 \)

Tính giá trị của đa thức \( M + N \) tại \( x = 1; y = -2 \).

Bài 3: a) Cho đồn thức: \( A = -\frac{8}{3}x^2y^2 - \left(\frac{1}{4}xy^2\right) \). Thư gọn đồn thức \( A \) rồi xác định hệ số và bậc của đồn thức này. Tính giá trị tại \( A \) tại \( x = -1; y = 1 \)

b) Tính giá trị biểu thức: \( x^2 - 2xy + y^2 \) tại \( x = 15; y = 5 \)
0 trả lời
Hỏi chi tiết
16
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Để tìm số độ của góc D trong tứ giác ABCD với các góc A, B, C đã biết, ta sử dụng tính chất tổng các góc trong tứ giác:

\[
\widehat{A} + \widehat{B} + \widehat{C} + \widehat{D} = 360^\circ
\]

Thay các giá trị đã biết vào công thức:

\[
50^\circ + 120^\circ + 90^\circ + \widehat{D} = 360^\circ
\]

Tính tổng các góc đã biết:

\[
50^\circ + 120^\circ + 90^\circ = 260^\circ
\]

Vậy ta có:

\[
260^\circ + \widehat{D} = 360^\circ
\]

Giải phương trình này để tìm \(\widehat{D}\):

\[
\widehat{D} = 360^\circ - 260^\circ = 100^\circ
\]

Do đó, \(\widehat{D} = 100^\circ\).

Về yêu cầu diện tích cục thể tích hợp, câu hỏi có thể được hoàn thành như sau: “Tứ giác có hai đường chéo cắt nhau tại trung điểm mỗi đường thì tứ giác A bằng nhau.”

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Toán học Lớp 8 mới nhất
Trắc nghiệm Toán học Lớp 8 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Mua sắm thỏa thích với Temu +150K
×
Gia sư Lazi Gia sư