"Kiến thức tăng theo cấp số nhân" là cụm từ mà tất cả chúng ta đều quen thuộc. Làm thế nào để khái niệm này áp dụng cho kinh doanh điện tử và sự xuất hiện của công ty kỹ thuật số? Hỗ trợ tranh luận của bạn.
Bằng cách nhấp vào Đăng nhập, bạn đồng ý Chính sách bảo mật và Điều khoản sử dụng của chúng tôi. Nếu đây không phải máy tính của bạn, để đảm bảo an toàn, hãy sử dụng Cửa sổ riêng tư (Tab ẩn danh) để đăng nhập (New Private Window / New Incognito Window).
Đáp án
Câu trả lời của sinh viên sẽ khác nhau. Một câu trả lời mẫu là: Sự gia tăng kiến thức theo cấp số nhân đề cập đến thông tin được chia sẻ. Ví dụ, một khi khái niệm về bánh xe được thiết lập, những người kế thừa kiến thức đó không phải "phát minh lại bánh xe". Internet là một công cụ tương tự như bánh xe: nó dựa trên các tiêu chuẩn chung và các công cụ phổ quát. Internet và các công nghệ mạng chia sẻ đang cho phép các kỹ thuật mới để thu hút khách hàng và bán khách hàng được phát triển và thích nghi rất nhanh. Ví dụ, mặc dù các nhà bán lẻ Internet ban đầu gặp khó khăn trong việc thiết lập các hệ thống thanh toán và giao dịch thẻ tín dụng an toàn, ngày nay có nhiều hệ thống được đưa ra khi các nhà cung cấp bước vào để tạo ra các công cụ chia sẻ để thực hiện việc này. Internet đang thúc đẩy kiến thức được chia sẻ và, như vậy, việc truyền bá sự gia tăng lớn hơn bao giờ hết trong kiến thức đó.
Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi
Vui | Buồn | Bình thường |