Bằng cách nhấp vào Đăng nhập, bạn đồng ý Chính sách bảo mật và Điều khoản sử dụng của chúng tôi. Nếu đây không phải máy tính của bạn, để đảm bảo an toàn, hãy sử dụng Cửa sổ riêng tư (Tab ẩn danh) để đăng nhập (New Private Window / New Incognito Window).
Câu 7:
D. Trẻ mẫu giáo nhỡ có khả năng xác định độ lớn của vật riêng lẻ mà không cần so sánh qua tri giác đồng thời.
Giải thích:
Trẻ mẫu giáo nhỡ (4-5 tuổi) chưa có khả năng xác định độ lớn của vật một cách độc lập mà không cần so sánh với các vật khác. Khi so sánh các đối tượng, trẻ sẽ sử dụng tri giác đồng thời để đánh giá kích thước, khối lượng, hoặc hình dạng của vật.
Câu 8:
B. Mẫu giáo nhỡ (4-5 tuổi).
Giải thích:
Ở độ tuổi mẫu giáo nhỡ (4-5 tuổi), trẻ thường hay nhầm lẫn giữa các màu sắc tương tự như màu da cam với màu đỏ, hoặc màu xanh da trời với màu xanh lá cây. Đây là biểu hiện của sự phát triển tri giác màu sắc trong giai đoạn này.
Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi
Vui | Buồn | Bình thường |