Kính gửi bà
Tôi viết thư này để thông báo cho bạn về vấn đề sưởi ấm trong căn hộ thuê của chúng tôi. Tôi và bạn cùng phòng của tôi đang gặp khó khăn trong việc đối phó với mùa đông khắc nghiệt và hy vọng rằng bạn sẽ giải quyết vấn đề ngay lập tức.
Tôi là Niro, một sinh viên năm thứ hai tại trường trung học tiếng Anh sư phạm ở Brighton. Tôi cùng với hai sinh viên khác, thuê căn hộ của bạn ở đường công viên vào tháng 2 năm ngoái. Nhìn chung, chúng tôi hài lòng với chỗ ở của chúng tôi.
Thật không may, hệ thống sưởi ấm trung tâm đã ngừng hoạt động một tuần trước và chúng tôi không có nước nóng trong căn hộ của chúng tôi. Hai thợ sửa chữa đã ghé thăm căn hộ của chúng tôi vào thứ Sáu tuần trước và cố gắng sửa lò sưởi, nhưng không có kết quả. Chúng tôi đang chịu đựng một mức độ lớn do điều này và mùa đông gần như không thể chịu đựng được nếu không có hệ thống sưởi ấm và nước nóng.
Tôi hy vọng bạn có thể hiểu vấn đề của chúng tôi và hành động ngay lập tức. Tôi đề nghị sửa một lò sưởi tự động vào phòng tắm và thay thế cái hiện tại. Nếu chúng tôi không nhận được giải pháp thích hợp trong vòng một tuần, chúng tôi sẽ buộc phải rời khỏi căn hộ của bạn.
Vui lòng giải quyết vấn đề này càng sớm càng tốt và bắt buộc chúng tôi.
Cảm ơn bạn trước.
Trân trọng,
Niro Maala
Hướng dẫn: Như thể bạn là bà Thompson, hãy đọc bức thư và đưa ra câu trả lời phù hợp.
Bằng cách nhấp vào Đăng nhập, bạn đồng ý Chính sách bảo mật và Điều khoản sử dụng của chúng tôi. Nếu đây không phải máy tính của bạn, để đảm bảo an toàn, hãy sử dụng Cửa sổ riêng tư (Tab ẩn danh) để đăng nhập (New Private Window / New Incognito Window).
Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi
Vui | Buồn | Bình thường |