Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Sử dụng từ ghép, từ láy viết một đoạn văn ngắn chủ đề học tập

Sử dụng từ ghép từ láy viết một đoạn văn ngắn chủ đề học tập giúp mik với mọi người
 

4 trả lời
Hỏi chi tiết
3.449
3
4
MONSTER
31/10/2020 20:01:02
+5đ tặng

Ngôi trường của em đang học là ngôi trường nằm ở ngoại thành thành phố mang tên Bác, em yêu quý trường của em và em đến đây để học hằng ngày.

Ở sân trường được thầy cô và chúng em trồng nhiều cây và hoa khác nhau, chúng em cùng nhau chăm sóc cho cây và hoa mau lớn để trường em thêm đẹp. Em rất thích mỗi sáng thứ hai, được cùng các bạn chào cờ ở sân trường. Chúng em cùng lắng nghe lời thầy cô bảo ban hướng dẫn để thực hiện đúng nội quy của trường và học thật tốt.

Ba mẹ em nói là đi học con phải ngoan và làm theo lời cô giáo dặn, và chúng em không ăn bánh kẹo và xả rác làm dơ lớp học.

Chúng em rất yêu ngôi trường mới này, chính vì thế chúng em ý thức giữ gìn cho ngôi trường luôn sạch sẽ và tươi mới mãi mãi. Tuần nào ba mẹ cũng đưa em đến trường, em được gặp thầy cô giáo, gặp bạn bè và biết được nhiều điều mới lạ.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
5
2
Đỗ Dũng
31/10/2020 20:01:16
+4đ tặng
Lớp của em là lớp 6a- một trong những lớp có thành tích tốt nhất của trường. Lớp em có 30 học sinh, ai cũng đều chăm ngoan, học giỏi. Bàn ghế trong lớp còn khá mới vì mới được trường mua sắm từ năm trước. Hằng ngày, chúng em vào lớp lúc 7h15 và ra về lúc 10h30p. Đan xen cùng tiếng giảng bài của cô giáo là tiếng chim hót líu lo ngoài ban côngCô luôn nhắc nhở chúng em phải chăm ngoan, hiếu thảo với ông bà, cha mẹ. Em rất yêu mến trường lớp của em. Em hứa sẽ học tập thật tôt, để những thành tích của mình có thể góp phần xây dựng thêm ngôi trường.
6
5
My Sunshine
31/10/2020 20:01:22
+3đ tặng

Học tập là con đường nhanh nhất để đưa chúng ta đến với thành công. Đó là yếu tố quyết định tương lai của chúnǵ ta. Do vậy, những ai còn ngồi trên ghế nhà trường hãy xác định cho mình những gì có thể và cần làm để có được một tương lai thật tươi sáng sau này. Thời gian trôi qua và không chờ đợi ai cả. Vì thế, các bạn hãy cố gắng ngay từ lúc này để sớm đạt được những kết quả tốt nhất, luôn luôn để sau này sẽ thấy thật tự hào với những thành quả của mình nhé!

=> Tu láy : luôn luôn

7
3
Mai Thy
31/10/2020 20:19:57
+2đ tặng
  • ngocanh347
  • 19:51

Học tập chính là một hành trình dài của cuộc đời mỗi con người. Ai ai cũng biết rằng,học tập không hề sung sướng,phải khổ công trau dồi kiến thức nhưng đổi lại,họ được mở mang trí thức,hiểu biết sâu rộng về bên ngoài hơn. Học tập giúp chúng ta có thêm kiến thứctích lũy được nhiều điều hay, có ích để áp dụng vào cuộc sống quanh ta. Học tập giúp ta cảm nhận sâu sắc hơn vẻ đẹp của cuộc sống. Ngoài ra,không nhất thiết phải học tập mình thầy cô,ta còn có thể học bạn bè,người lớn hay một ai đó về những điều hay,bổ ích. Không chỉ mình học tập mà ta còn phải học cách làm người,cách đối nhân xử thế. Để hoàn thiện bản thângóp sức đưa đất nước đi lên, chúng ta phải không ngừng nỗ lực trong học tập , không ngừng hoàn thiện bản thân mình để có ích cho xã hội.

Linh Nguyễn
Từ láy đâu ạ Từ ghép đâu ạ

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 6 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo