Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tiếng Việt - Lớp 1
10/03/2021 21:30:01

Viết 1- 2 câu về ngôi trường mà em mơ ước

7 trả lời
Hỏi chi tiết
20.754
3
8
Esther
10/03/2021 21:30:45
+5đ tặng

Ngôi trường mơ ước của em là một ngôi trường với cỏ cây, hoa lá ở mọi nơi, mỗi phòng học đêu thoang thoảng mùi thơm của thiên nhiên tạo cho ta một cảm giác thoải mái, một động lực học tấp phấn khởi hơn.Ngoài cổng trường, một con đường rất nhiều hoa dẫn đến cổng. Trong trường còn có những cái xích đu để cho các bạn nhỏ ngồi chơi, đọc sách vào những giờ nghỉ giải lao. Nó còn có nhà kính để trồng rau, hoa,...Những chiếc ghế dài được đặt dưới những gốc cây cổ thụ. Đâu đó trong ánh mắt thiết tha của các thầy, các cô là cả một niềm tin yêu và hoài vọng lớn lao đặt vào thế hệ trẻ chúng tôi. Không dùng những từ ngữ cầu kỳ, không diên những bộ trang phục mang tính thời đại, các thầy cô tận tình như anh chị, cha mẹ của chúng tôi vậy. Và còn gì tốt hơn khi tôi được học và sinh hoạt trong một môi trường thân thiện, ấm áp tình người như thế. Thầy cô sẽ không còn là những người ở trên, xa cách và luôn nghiêm khắc với tôi mà họ sẽ là những người bạn vô cùng đặc biệt, luôn sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ và đồng hành cùng chúng tôi trên chặng đường chông gai phía trước. ở sân thể dục sẽ có một hồ bơi để giúp các bạn nhỏ rèn luyện sức khỏe.Những chuồng chim xinh đẹp được treo dưới những cái cây cho sân trường thêm vui vẻ tất cả những sinh hoạt cá nhân, ăn nghỉ, vui chơi, giải trí của học viên đều được thực hiện trong ký túc xá và khuôn viên nhà trường. Trong những lớp học, những chậu hoa nhỏ được đặt ngay bên cứa sổ. Thơ mộng và hiền hòa - ngôi trường mà tôi mơ ước đơn giản như thế thôi!

 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
5
15
Tran Huu Hai Hai
10/03/2021 21:30:53
+4đ tặng
Ngôi trường mơ ước của em là một ngôi trường với cỏ cây, hoa lá ở mọi nơi.Ngoài cổng trường, một con đường rất nhiều hoa dẫn đến cổng. Trong trường còn có những cái xích đu để cho các bạn nhỏ ngồi chơi, đọc sách vào những giờ nghỉ giải lao. Nó còn có nhà kính để trồng rau, hoa,...Những chiếc ghế dài được đặt dưới những gốc cây cổ thụ. ở sân thể dục sẽ có một hồ bơi để giúp các bạn nhỏ rèn luyện sức khỏe. Những chuồng chim xinh đẹp được treo dưới những cái cây cho sân trường thêm vui vẻ. Trong những lớp học, những chậu hoa nhỏ được đặt ngay bên cứa sổ. Em rất muốn có một ngôi trường hòa nhập với thiên nhiên, tạo nên không khí mát mẻ.
12
8
Hưng Hoàng
10/03/2021 21:32:06
+3đ tặng
Ngôi trường mơ ước của em là một ngôi trường với cỏ cây, hoa lá ở mọi nơi.Ngoài cổng trường, một con đường rất nhiều hoa dẫn đến cổng. 
13
5
Ancolie
10/03/2021 22:00:50
+2đ tặng
Ngôi trường trong mơ của em là một ngôi trường rộng. Nó có đầy đủ các phòng ấp, sân bóng đá, bóng chuyền,.. và đặc biệt hơn hết là một vườn rau cho hs chăm sóc
14
4
zzz
11/03/2021 13:24:38
+1đ tặng
Ngôi trường mà em mơ ước rộng lắm!Nơi đó,thầy cô và bạn bè ai cũng giỏi và tốt bụng.=)
11
3
quyên đỗ
30/03/2021 19:20:33
em mơ ước có một ngôi trường rộn rã bao tiếng cười đùa ko có đánh nhau và biết bảo vệ môi trường
1
0
bò sợ cỏ
07/10/2023 22:28:37
Ngôi trường trong mơ của em là một ngôi trường rộng. Nó có đầy đủ các phòng ấp, sân bóng,...Nơi đó,thầy cô và bạn bè ai cũng giỏi và tốt bụngmơ ước có một ngôi trường rộn rã bao tiếng cười đùa ko có đánh nhau và biết bảo vệ môi trường

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo