Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoạn văn ngắn tả chiếc bút chì để lại cho em nhiếu ấn tượng sâu sắc

Viết đoạn văn ngắn tả chiếc bút chì để lại cho em nhiếu ấn tượng sâu sắc trong đó sử dụng câu kể Ai thế nào?(không lấy từ văn mẫu)

4 trả lời
Hỏi chi tiết
469
1
3
Nguyễn Lê Ngọc Minh
27/03/2021 16:24:21
+5đ tặng
Bút chì là đồ dùng học tập không còn xa lạ đối với mỗi bạn học sinh. Nó trở thành một trong những đồ dùng học tập cần thiết trong các giờ tập tô, tập vẽ. Chiếc bút chì của em là chiếc bút 2B Hutis PC-100 có chiều dài khoảng 20 cm. Đây là loại bút chì được làm từ chất liệu gỗ. Thân bút được thiết kế theo hình lục giác có tác dụng khiến người cầm bút cảm thấy chắc tay hơn khi sử dụng. Xung quanh thân bút là lớp sơn màu xanh đậm trông rất đẹp mắt. Nổi bật trên đó là dòng chữ HUTIS PC - 100 PENCIL màu bạc được in ngay ngắn. Một đầu của bút đã được gọt sẵn để lộ ra phần ngòi chì, đầu bút còn lại ghi kí hiệu 2B. Con số này chỉ độ cứng của bút chì. Ngòi chì được làm từ than, có màu đen và nét đậm. Mỗi khi viết hết phần ngòi nhọn, em thường lấy chiếc gọt có hình con gấu ngộ nghĩnh để gọt bút và viết tiếp. Chiếc bút ấy đã giúp ích cho em rất nhiều trong việc luyện chữ, làm các phép toán, đặc biệt nó giữ vai trò quan trọng giúp em tạo ra những bức tranh đẹp. Đó là những bức tranh về mái trường thân yêu, tranh về người thân trong gia đình hay những bức tranh về phong cảnh, con vật. Em rất thích chiếc bút chì 2B Hutis, nó là người bạn thân thiết của em mỗi khi đến lớp. Bố em nói rằng nếu em có kết quả học tập tốt thì sẽ mua tặng cả một hộp bút chì để em thỏa sức sáng tạo. Em rất vui vì điều đó, em hứa với bố sẽ thật cố gắng để đạt được mục tiêu đã đề ra.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
3
Mai Nguyễn
27/03/2021 16:24:42
+4đ tặng
Em có một cây bút máy rất đẹp, đó là món quà em được tặng nhân dịp sinh nhật tròn tám tuổi. Chị gái mua cây bút này tại siêu thị tặng em. Em yêu quý như một người bạn thân của mình.

Trên thân bút còn có hình hai bé thơ tóc cài nơ và dòng chữ “Bút mài nét thanh nét đậm”. Dáng hình cái bút rất xinh, thon thon dài mười ba xăng-ti-mét. Cái nắp bút có cài bằng kim loại màu vàng nổi bật thêm màu xanh da trời lấp lánh. Để trên quyển vở, chiếc bút của em trông thật nổi bật.

Ngòi bút hình mũi giáo màu vàng, nằm trên chiếc lưỡi gà màu đen bằng nhựa cứng. Ngòi bút và lưỡi gà cắm vào cổ bút bằng kim loại, nối liền với ruột bút là ống nhựa cứng màu đen để đựng mực. Em cũng như các bạn trong lớp đều dùng mực tím của nhà máy Văn phòng phẩm Hồng Hà. Từ ngày dùng bút máy, chữ viết của em có nét thanh nét đậm, mỗi ngày một đẹp.

Chiếc bút luôn cùng em mỗi ngày tới lớp, chăm chỉ học tập để viết những bài văn hay, những bài toán đúng. Có thể ví cậu ấy giống như một bác nông dân chăm chỉ cày trên thửa ruộng của mình để thửa ruộng ấy thu về những bông hoa điểm tốt...

Em giữ gìn rất cẩn thận, cây bút máy. Viết xong bài, em dùng giấy lau sạch ngòi bút, nắp bút lại, đặt vào hộp bút. Em xem nó như người bạn thân thiết quý mến của mình thời thơ bé. Em thầm hứa và nói nhỏ với nó: “Bạn thân yêu ơi! Chúng mình nỗ lực phấn đấu giành được giải cao trong hội thi Vở sạch chữ đẹp cuối năm học nhé!”.
1
2
Thiên sơn tuyết liên
27/03/2021 16:24:52
+3đ tặng

Nhân dịp sinh nhật lần thứ chín, em được chị gái mua tặng một chiếc hộp bút hình chú khỉ Milô trông xinh ơi là xinh. Hộp bút được làm rất khéo, nhìn xa các bạn em cứ ngỡ đấy là một chú khỉ bông thực sự. Chỉ khi đến gần, nhìn vào lưng Milô ta mới thấy một đường khoá nhỏ. Kéo nhẹ khoá ra chúng ta sẽ thấy bao nhiêu là bút mực, bút chì, thước kẻ trong đó. Hai đầu hộp bút tương ứng với đầu và đuôi của chú khỉ. Cái đầu tròn trĩnh như quả bóng, hai má hồng hồng rất dễ thương, lại còn cả chiếc nơ xinh xắn màu xanh nhạt càng nổi bật trên màu lông vàng nhạt cuối hộp bút là cái đuôi xoăn tít trông đến ngộ.

1
2
Hồi sinh nhật năm ngoái mẹ mua cho em một chiếc bút chì. Ngày nào, e cx đi học vs nó. E và nó luôn vv, chúng e là bn đồng hành của nhau. E rất yêu quý nó. Vì v , e sẽ  giữ gìn nó thật cẩn thận
 

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Tiếng Việt Lớp 4 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo